Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Điểm nóng” dưới chân cầu vượt

Tin, ảnh: Phong Châu| 11/06/2013 07:02

Cầu vượt nút giao thông Láng Hạ - Láng - Lê Văn Lương từ khi thông xe đã cải thiện đáng kể tình hình TTATGT tại khu vực, người tham gia giao thông không còn phải gặp cảnh ùn tắc.


Dừng đỗ xe dưới lòng đường Láng Hạ (đoạn trước Trung tâm Language Link).


Theo quan sát của phóng viên, "điểm nóng" về an toàn giao thông nêu trên chính là đoạn đường trước cổng Trung tâm Đào tạo ngoại ngữ Language Link (số 88 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, Đống Đa). Nằm ngay dưới chân cầu vượt, đoạn đường này chủ yếu dành cho các phương tiện lưu thông từ đường Láng Hạ rẽ trái, rẽ phải ra hướng đường Láng hoặc đi thẳng tới đường Lê Văn Lương. Mặc dù đã có cầu vượt và tuyến phố Láng Hạ đã được mở rộng, nhưng vào thời điểm tan học của học sinh theo học tại Langguage Link, thường có rất nhiều phụ huynh chờ đón con em dừng đỗ ô tô, xe máy lấn chiếm lòng đường. Việc các phương tiện giao thông tùy tiện dừng, đỗ tại đây đã biến cả đoạn phố dài hàng chục mét thành "điểm nóng", gây cản trở, mất an toàn cho người và phương tiện qua lại.

Nhằm bảo đảm an toàn giao thông, tránh ùn tắc, đề nghị Trung tâm Đào tạo ngoại ngữ Language Link bố trí điểm đón trả học sinh trong khuôn viên trung tâm. Đồng thời lực lượng chức năng, trực tiếp là Công an phường Láng Hạ cần thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các bậc phụ huynh khi chờ đón con em, không dừng đỗ phương tiện dưới lòng đường, tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện qua lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Điểm nóng” dưới chân cầu vượt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.