Theo dõi Báo Hànộimới trên

Condotel giữa lòng Hà Nội – Tiện ích đôi đường

Quang Anh| 02/08/2018 15:23

Căn hộ condotel trong lòng thành phố trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình hiện đại ngày nay khi không chỉ mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn khi đầu tư để cho thuê mà còn tích hợp đủ đầy tiện ích, dịch vụ cao cấp mang đến “trải nghiệm như nghỉ dưỡng ở resort ngay tại nhà”.

Phương án đầu tư tối ưu

Những năm gần đây, số lượng các chuyên gia nước ngoài cũng như trong nước chuyển đến các thành phố lớn, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội làm việc ngày càng nhiều. Để tiện lợi cho công việc cũng như sinh hoạt, nhu cầu dành cho các căn hộ cho thuê hoặc các căn hộ để ở với đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt dài hạn ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, căn hộ condotel đang trở thành xu hướng được nhiều người tìm kiếm.

Five Seasons – tòa condotel tiên phong tại khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những điểm thu hút được nhiều sự chú ý hơn cả. Thuộc tổ hợp căn hộ hạng sang TNR GoldSeasons, tòa Five Seasons sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn bao quát toàn thành phố, đồng thời thừa hưởng toàn bộ không gian xanh rộng lớn và hệ tiện ích đa dạng mang đậm phong cách của một Manhattan giữa lòng Hà Nội.

Five Seasons mang dáng dấp của người anh cả trong phân khúc condotel tại thủ đô


Với những ưu thế vượt trội, Five Seasons được nhận định là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Không quá khó để có thể lý giải điều này. Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân – trái tim của quận Thanh Xuân, từ đây cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trung tâm cũng như ngoại thành. Hệ thống giao thông hiện đại kết nối qua các trục đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3… loại bỏ đáng kể những lo ngại của khách thuê về giao thông. Sức hút lớn hơn cả của Five Seasons được ghi nhận qua hệ thống 9 tiện ích đặc quyền miễn phí trọn đời như bể bơi, phòng xông hơi, phòng gym, yoga, thư viện, khu giải trí… cùng các dịch vụ hấp dẫn vượt trội.

Theo phân tích của giới đầu tư tại Thủ đô, với những ưu thế của Five Seasons, vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 1,6 tỷ đồng, thời điểm bàn giao lại đang đến gần (dự kiến quý I-2019), đồng thời được hỗ trợ đặc biệt với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng cho các khoản vay hay nhận tổng giá trị chiết khấu lên tới 8,2% là phương án đầu tư quá hấp dẫn.

Trải nghiệm sống resort ngay tại nhà

Được khai thác theo hướng mới - “xây để ở”, Five Seasons sở hữu lợi thế đặc biệt linh hoạt khi vừa có thể đầu tư cho thuê lại vừa để ở. Với nhiều gia đình trẻ tại Hà Nội, mức thu nhập tỷ lệ nghịch với quỹ thời gian dành cho nhau của các thành viên trong gia đình. Yêu cầu của các gia đình này đối với nhà ở càng trở nên khắt khe. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình như một căn hộ chung cư bình thường, Five Seasons còn nâng tầm trải nghiệm “sống resort ngay tại nhà” với những tiện ích đặc quyền hoàn toàn miễn phí.

Lối sống thời thượng đậm hơi hướng Manhattan (Mỹ) tại Five Seasons là lựa chọn của những gia đình trẻ hiện đại. Các dịch vụ giặt là, giao đồ ăn, dọn dẹp vệ sinh… đẳng cấp 5 sao như tại resort luôn sẵn sàng phục vụ. Sau những giờ làm việc căng thẳng, chủ nhân các căn hộ tại đây có thể đắm mình giữa làn nước trong xanh của bể bơi tràn bờ, phóng xa tầm mắt chiêm ngưỡng thành phố lúc hoàng hôn, tận hưởng những phút giây thư giãn tại bể sục hay phòng xông hơi, cùng gia đình rèn luyện sức khỏe tại phòng gym, phòng tập yoga.

Tận hưởng phong cách sống resort giữa lòng Thủ đô


Một nét sống hiện đại, phóng khoáng còn được vun đắp từng ngày bởi những giá trị sống dành riêng cho con trẻ. Thế hệ F1 được thỏa thích khám phá tại khu vui chơi và phát triển thể chất trẻ em với nhiều không gian sáng tạo hết sức độc đáo.

Nằm trong thành phố thu nhỏ của Mỹ TNR GoldSeason - Manhattan giữa lòng Hà Nội, Five Seasons thừa hưởng trọn vẹn những giá trị sống đỉnh cao được kiến tạo giữa môi sinh trong lành. Có tới trên 60% diện tích được dành cho xây dựng cảnh quan, nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cả gia đình. Lạc bước giữa công viên Manhattan rộng lớn, cùng con trẻ dạo chơi dưới Cổng Mặt trời, giữa Quảng trường Nước và ánh sáng, lưu giữ những khoảng khắc thật đẹp tại Khu vườn của nắng hay các Pavilion ký ức và tình yêu, đó sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

Sự kiện “Ra mắt những căn hộ đẹp nhất tòa Five Seasons”
-Thời gian: 9h ngày 05/08/2018
-Địa điểm: Tầng 24 – TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Đơn vị phân phối chính thức dự án
1.Sàn bất động sản Tâm Việt – 0912 383 890
2.Đơn vị phân phối Phú Quý Land - 0983 972 381
3.Đơn vị phân phối HST Land - 0869 750 299
4.Đơn vị phân phối GoldLand – 0966 001 001
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Condotel giữa lòng Hà Nội – Tiện ích đôi đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.