Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rooney ký hợp đồng 2 năm với Everton

Thương Nguyệt| 10/07/2017 11:30

(HNMO) – Ngày 9-7 (giờ địa phương), Wayne Rooney chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ Everton, đảm nhiệm vị trí của Lukaku vừa chuyển sang thi đấu cho “Quỷ đỏ”.



Sau 13 năm gắn bó với 559 lần ra sân cùng 253 bàn thắng, chân sút hàng đầu lịch sử M.U – Rooney chính thức nói lời chia tay sân Old Trafford. Không có gì ngạc nhiên, điểm đến tiếp theo của cựu đội trưởng “Quỷ đỏ” chính là đội bóng khởi nghiệp Everton. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi tiền đạo 31 tuổi từng không ít lần bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu cho đội bóng thời niên thiếu.

Sau 13 năm, Rooney một lần nữa trở lại thi đấu cho đội bóng khởi nghiệp Everton. Ảnh: Getty Images


Thực tế, Rooney từng nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng ở Mỹ và Trung Quốc. Tuy nhiên, “Gã Shrek” vì còn nhiều tình cảm nên vẫn quyết định một lần nữa thi đấu ở sân Goodison Park, xuất phát điểm đưa tiền đạo 31 tuổi chạm đến vinh quang với 5 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Champions League cùng M.U. Trước quyết định của Rooney, “Quỷ đỏ” đã tạo điều kiện tối đa để số 10 huyền thoại ra đi dù ràng buộc giữa hai bên vẫn còn 1 năm hợp đồng.

Sau khi đặt bút kí vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm, Rooney cho biết: “Thật tuyệt khi được trở lại, nóng lòng luyện tập và ra sân thi đấu”. Tại Everton kể từ mùa giải tới, cựu đội trưởng M.U sẽ mang áo số 10 thân quen vốn thuộc về Lukaku, tiền đạo cũng vừa chuyển từ Everton sang Old Trafford bằng bản hợp đồng 75 triệu bảng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney ký hợp đồng 2 năm với Everton

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.