Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Hỗn chiến" ngay trên sân giữa U23 Malaysia và UAE

Theo Minh Đăng/Báo Tin tức| 12/08/2018 14:33

Trận giao hữu tuyển U23 giữa Malaysia và UAE trước thềm ASIAD 2018 đã diễn ra không hề suôn sẻ như thông lệ của những trận giao hữu.

Các cầu thủ bỏ bóng xông vào nhau. Ảnh: DM


Ở những phút bù giờ, một loạt cầu thủ bên phía U23 Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE), đội tuyển đang bị dẫn 0-2 trong trận đấu này, đã lao vào đẩy người tiền đạo phía U23 Malaysia.

Không giữ được bình tĩnh, các cầu thủ Malaysia cùng lao vào màn ẩu đả của hai bên. Ngay sau đó, cả ban huấn luyện đội UAE cũng tham gia hỗn chiến khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc.

Xem clip toàn bộ diễn biến của sự việc đáng tiếc này:


Ngay sau sự việc, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) UAE đã gửi lời xin lỗi đến phía Malaysia. Cho đến lúc này, mới chỉ có LĐBĐ UAE đưa ra thông tin gạch tên cầu thủ Mohammed Khalfan Al-Harazi, người trực tiếp gây ra vụ ẩu đả trên khỏi danh sách đội hình tham dự ASIAD 2018.

Từ những hình ảnh quá rõ ràng ghi được và báo cáo của các bên, AFC chắc chắn sẽ có những điều tra nghiêm túc về vụ việc này.

Tại ASIAD 2018, Olympic Malaysia nằm ở bảng E cùng Hàn Quốc, Kyrgyzstan và Bahrain. Trong khi đó, vì lỗi "bỏ quên" của ban tổ chức trong lễ bốc thăm, UAE ban đầu được bổ sung vào chính bảng E nhưng sau đó do Iraq rút khỏi giải, nên UAE được chuyển sang bảng C cùng với Trung Quốc, Timor Leste và Syria.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Hỗn chiến" ngay trên sân giữa U23 Malaysia và UAE

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.