Theo dõi Báo Hànộimới trên

Juventus trải thảm đỏ chiêu mộ tiền vệ Arsenal

Thương Nguyệt| 11/10/2018 10:39

(HNMO) – Tiền vệ xứ Wales nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ Juventus trong bối cảnh không thể đạt thỏa thuận mới với Arsenal.

Ramsey đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Ảnh: Getty Images


Hợp đồng hiện tại giữa Ramsey và Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2018-2019. Tiền vệ 27 tuổi sẽ trở thành cầu thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do ngay tháng 1 năm sau, đồng nghĩa bất kỳ đội bóng nào cũng có thể trải thảm đỏ mời Ramsey về phục vụ.

Theo Metro, Ramsey hiện là mục tiêu chiêu mộ của Chelsea, M.U và Liverpool. Trong ba đội bóng này, “The Kop” ban đầu có lợi thế giành chữ ký của Ramsey. Song, việc Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua đã khiến tình thế đảo lộn.

Đội bóng đang thống trị Serie A với 7 ngôi vô địch liên tiếp sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh để đổi lại cái gật đầu của Ramsey. Do không mất phí chuyển nhượng, Juventus hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị lên đến 250.000 bảng/tuần.

Trên thực tế, Ramsey không muốn rời nước Anh vì gia đình đang sinh sống tại đây. Tuy nhiên, mức lương hấp dẫn, cùng việc được thi đấu bên cạnh Ronaldo có thể sẽ khiến tiền vệ tài năng thay đổi ý định.

Nếu đầu quân cho Juventus, Ramsey sẽ đứng trước ngưỡng cửa vô địch Seria A mùa giải năm nay và cả danh hiệu Champions League mà “Bà đầm già” thành Turin đang hướng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Juventus trải thảm đỏ chiêu mộ tiền vệ Arsenal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.