Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các đơn vị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII)

Khánh Ly| 12/07/2018 16:15

(HNMO) – Ngày 12-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII).


Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ chủ chốt của Đảng ủy Khối và lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đã được nghe Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo báo cáo chuyên đề về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Hội nghị cũng nghe Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Phạm Thanh Học báo cáo hai chuyên đề: Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh, các nghị quyết vừa được Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) thông qua là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội XII của Đảng đã đề ra, đề cập tới những vấn đề lớn, hệ trọng, vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản lâu dài, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước, tác động to lớn, trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Lê Thị Thu Hằng đề nghị, sau hội nghị, cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng nhanh chóng xây dựng kế hoạch, tổ chức tốt việc triển khai học tập, quán triệt, tuyên truyền, giới thiệu các nghị quyết tới toàn thể cán bộ, đảng viên thiết thực, hiệu quả. Trong đó cần xác định rõ nhiệm vụ cụ thể, gắn với trách nhiệm cá nhân trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện các nghị quyết.

* Cùng ngày, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức học tập, nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII); Quy định số 01-QĐ/TƯ ngày 10-5-2018 của Bộ Chính trị về trách nhiệm và thẩm quyền của Ủy ban Kiểm tra trong công tác phòng, chống tham nhũng; sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Các đại biểu dự hội nghị đã được nghe PGS. TS Ngô Văn Thạo, Thư ký khoa học Hội đồng Lý luận Trung ương quán triệt, phổ biến nội dung cơ bản của các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Sau hội nghị này, các đảng ủy, chi ủy cơ sở sẽ tổ chức học tập, quán triệt nội dung các nghị quyết đến toàn thể đảng viên trong đảng bộ, chi bộ và các đồng chí trong ban lãnh đạo các đoàn thể không phải là đảng viên.

* Chiều cùng ngày, Quận ủy Hoàn Kiếm đã tổ chức hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đơn vị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.