Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

Hương Ly - Ảnh: Bá Hoạt| 29/08/2018 17:41

(HNMO) - Chiều 29-8, Huyện ủy Thanh Oai đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu cho các đảng viên 70 năm tuổi Đảng huyện Thanh Oai. Ảnh- Bá Hoạt


Đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Oai có 181 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 16 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam khi tuổi đời còn rất trẻ và là những đảng viên kiên trung với Đảng. Dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các đồng chí đều luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu phấn đấu vươn lên, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
Đến nay, dù tuổi cao, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; đã chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng xã, thị trấn, huyện Thanh Oai nói riêng và thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô nói chung.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ đảng viên, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng tin tưởng, các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương, đơn vị; luôn là tấm gương sáng trong tổ chức, cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, mãi là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến nhà riêng, trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Thị Thấp, đảng viên Chi bộ 5, Đảng bộ phường Kim Giang, quận Thanh Xuân.

Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đảng viên lão thành Bùi Thị Thấp, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, đồng chí Bùi Thị Thấp đã trải qua nhiều cương vị công tác; luôn là người đảng viên kiên trung, mẫu mực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương cao quý. Việc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tiếp tục thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng đối với những đóng góp của đồng chí.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc đồng chí Bùi Thị Thấp sức khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy phẩm chất của người chiến sĩ cách mạng, là tấm gương sáng, là chỗ dựa cho con cháu và thế hệ trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.