Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sáng nay, Hà Nội lấy phiếu tín nhiệm đối với 36 chức danh 2 khối HĐND và UBND

Bảo Hân| 06/12/2018 07:55

(HNMO) - Sáng nay (6-12), bước sang ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ bảy, HĐND TP Hà Nội tiến hành nội dung quan trọng: Lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do HĐND thành phố bầu.

Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc chủ trì phiên làm việc.


Mở đầu phiên làm việc, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá, đây là nội dung giám sát đặc biệt quan trọng, thể hiện mức độ tín nhiệm và sự ghi nhận, đánh giá công tâm, khách quan về những nỗ lực, kết quả đạt được từ đầu nhiệm kỳ đến nay của những người được lấy phiếu tín nhiệm.

Việc triển khai lấy phiếu tín nhiệm đã được Thường trực thành phố chỉ đạo chặt chẽ, đúng quy định. Nhiều lượt văn bản tài liệu đã được chỉ đạo, phát hành tới các đại biểu, các cá nhân được lấy phiếu tín nhiệm, các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Báo cáo của người được lấy phiếu tín nhiệm đã được gửi trước đúng thời gian quy định để các đại biểu nghiên cứu.

Dưới sự điều hành của Chủ tịch HĐND thành phố, sáng nay, HĐND thông qua tờ trình danh sách người lấy phiếu tín nhiệm. Sau đó, các đại biểu thảo luận tại tổ và trở về hội trường để nghe tổng hợp ý kiến và tiến hành bỏ phiếu trong khoảng thời gian 10h - 10h30. Kết quả lấy phiếu sẽ được công bố sau đó.

"Đảng đoàn HĐND đã bám sát chỉ đạo của trung ương và đã chuẩn bị đủ các điều kiện cần thiết cho việc lấy phiếu. Mong các đại biểu với trách nhiệm của mình, qua nghiên cứu tài liệu, xem xét, đánh giá từng đồng chí một cách toàn diện qua quá trình thực hiện nhiệm vụ thật khách quan, công tâm; thông qua đó, động viên được từng đồng chí tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ. Với các đồng chí còn có khuyết điểm, cần rút kinh nghiệm, xây dựng kế hoạch để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng sự mong mỏi của cử tri và đại biểu" - Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc nêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sáng nay, Hà Nội lấy phiếu tín nhiệm đối với 36 chức danh 2 khối HĐND và UBND

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.