Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp lãnh đạo Ủy hội sông Mekong quốc tế

Theo TTXVN/Vietnam+| 13/09/2018 21:58

Ngày 13-9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Phạm Tuấn Phan, Giám đốc điều hành của Ban Thư ký Ủy hội sông Mekong quốc tế đến chào nhân dịp tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Phạm Tuấn Phan, Giám đốc điều hành của Ban Thư ký Ủy hội sông Mekong quốc tế. (Ảnh: Thống Nhất/TTXVN)


Tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Ủy hội sông Mekong quốc tế phát huy vai trò trong việc thúc đẩy thực hiện Chiến lược hợp tác lưu vực, định hướng và đề ra các biện pháp nhằm đạt được các Mục tiêu phát triển bền vững, tăng cường cơ chế hợp tác trong và ngoài khu vực như đã được khẳng định trong Tuyên bố Siem Reap thông qua tại Hội nghị cấp cao lần thứ 3 của Ủy hội sông Mekong quốc tế vào tháng 4-2018.

Giám đốc điều hành của Ban Thư ký Ủy hội sông Mekong quốc tế đánh giá cao sự đóng góp và hợp tác của Việt Nam tại Ủy hội và nhất trí phối hợp với Việt Nam để thúc đẩy các nỗ lực hướng tới các mục tiêu chung của lưu vực sông Mekong là sử dụng bền vững, hiệu quả nguồn nước sông Mekong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp lãnh đạo Ủy hội sông Mekong quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.