Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu 15.000 tour ưu đãi và 40.000 vé máy bay giá rẻ

An Nhi| 13/03/2018 18:43

(HNMO) – Hội chợ Du lịch quốc Việt Nam – VITM Hà Nội 2018 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt – Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) từ ngày 29-3 đến 1-4.


Tại cuộc họp báo diễn ra tại Hà Nội chiều 13-3, Ban Tổ chức cho biết, Hội chợ được khai mạc vào 8h30 ngày 29-3, sau đó mở cửa dành riêng cho các đơn vị triển lãm và khách mời. Bắt đầu từ 12h ngày 29-3 đến hết ngày 1-4, hội chợ mở cửa tự do cho công chúng.

Hội chợ VITM Hà Nội 2018 ghi nhận sự gia tăng đáng kể số đơn vị có nhu cầu tham gia gian hàng, gồm các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 45 tỉnh, thành phố trên cả nước và 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện tại đã có 679 doanh nghiệp đăng ký, trong đó có 159 doanh nghiệp khách sạn, khu nghỉ dưỡng; 193 doanh nghiệp lữ hành; 70 cơ quan quản lý du lịch, hiệp hội du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch; 11 hãng hàng không; 246 đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch khác.


Hội chợ cũng có mặt nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của các quốc gia có hướng phát triển du lịch mạnh tại Việt Nam như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Nga, Pháp, Anh, Australia…

Ban Tổ chức VITM Hà Nội 2018 đã chọn “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” là chủ đề của hội chợ năm nay. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ đưa ra nhiều sản phẩm liên quan đến du lịch trực tuyến và ứng dụng công nghệ trong hoạt động du lịch. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức có nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt cơ hội kinh doanh du lịch trong kỷ nguyên kỹ thuật số như tổ chức khu vực gian hàng trực tuyến dành cho các doanh nghiệp đang kinh doanh du lịch trực tuyến và các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực du lịch, tọa đàm “Du lịch trực tuyến – Xu thế tất yếu của Du lịch Việt Nam”.

Ngoài ra, trong khuôn khổ VITM Hà Nội 2018 còn có nhiều sự kiện chuyên ngành hỗ trợ các doanh nghiệp và khách tham quan trong hoạt động du lịch. Tiêu biểu là hội thảo ẩm thực, hội thảo du lịch nông nghiệp, hội thảo xúc tiến quảng bá du lịch, giới thiệu Luật Du lịch, hoạt động giao lưu khởi nghiệp du lịch, giới thiệu các tour du lịch mới...

Đặc biệt, nhiều chương trình biểu diễn văn hóa truyền thống Việt Nam và quốc tế, liên hoan ẩm thực đường phố quốc tế được tổ chức trong những ngày diễn ra hội chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu 15.000 tour ưu đãi và 40.000 vé máy bay giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.