Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phú Hiển chia tay giấc mơ thần tượng âm nhạc

Hoàng Lân| 17/03/2014 10:29

(HNMO) – Có bình chọn của khán giả thấp nhất, chàng sinh viên Đại học Quốc tế - Phú Hiển đã chính thức nói lời chia tay với giấc mơ

Phú Hiển chia tay Vietnam Idol


Với việc thay đổi cách thức bình chọn trong đêm Gala 4 tuần trước, mỗi thí sinh chỉ có duy nhất 15 phút để khán giả nhắn tin bình chọn cho phần trình diễn của mình. Theo đó, hai thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất đã được công bố trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4 vào tối qua trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Kết quả, nhóm an toàn gồm có Nhật Thủy, Đông Hùng, Minh Thùy, trong đó Nhật Thủy dẫn đầu bình chọn. Nhóm nguy hiểm gồm có Phương Linh, Tiến Việt và Phú Hiển. Tuy nhiên, Phương Linh vẫn có số bình chọn cao hơn hai thí sinh nam còn lại nên cô tiếp tục đi tiếp, điều đó đồng nghĩa với việc Phú Hiển, Tiến Việt phải đấu “sing- off” để phân định người ở kẻ đi.

Sau phần thi sing-off để khán giả tiếp tục nhắn tin giữ lại thí sinh mình yêu thích nhất, mặc dù để lại nhiều ấn tượng và xúc cảm cho khán giả khi thể hiện ca khúc “When I was your man” nhưng với tổng tỷ lệ bình chọn chiếm 36%, chàng sinh viên Đại học Quốc tế đã chính thức nói lời chia tay với giấc mơ Thần tượng âm nhạc trong sự luyến tiếc của khán giả.

Phú Hiển trong phần thi sing-off


Nhận xét về hai thi sinh bị rơi vào phần nguy hiểm bị loại, giám khảo Mỹ Tâm thẳng thắn: "Tiến Việt, chị nghĩ em là thí sinh thông minh nhưng em phải phá hơn nữa để làm mọi người chú ý hơn, độ phá của em chưa đủ để em thành nhân tố cá biệt, em bị đều quá, dù có tiến bộ nhưng không đáng kể, điều đó sẽ làm mọi người chùng lại để nhắn tin cho em. Với Hiển, chị có nhiều điều muốn nói, chị muốn gọi em là Bi vì lần đầu tiên gặp em, sau khi nghe em hát bài hát của Bruno Mars, em là một người khác, và bây giờ em là một người khác, lúc đó em vô tư hồn nhiên, sự bối rối hồn nhiên khiến chị thích em. Sau buổi đó, em hoàn toàn thay đổi, em tự tin hơn, em chọn bài hát không phù hợp với em. Chị đã cố gắng rất nhiều nhưng chị không thể cứu em được. Chị yêu con người lúc mới gặp em hơn bây giờ"

Giám khảo Quang Dũng cũng đưa ra lời khuyên: “Các em hãy để ý những khách mời ví dụ Uyên Linh đã chọn thời điểm để bứt phá dù trước đấy cô ấy cũng chưa có nhiều tin nhắn. Các khách mời dù hát bằng cảm xúc, giọng hát hay phong cách trình diễn thời trang, miễn sao khán giả thích là được, đó là tiêu chí của Vietnam Idol, chúng tôi tôn trọng khán giả và luôn đồng hành cùng khán giả.”

Ca sĩ Uyên Linh tham gia chương trình với tư cách khách mời. Cô thể hiện ca khúc "Giấc mơ chỉ là giấc mơ"


Dù thể hiện khá thành công ca khúc “When I was your man” của Bruno Mars nhưng chàng sinh viên đại học quốc tế Phú Hiển lại nhận ít tin nhắn bình chọn hơn Tiến Việt và chính thức chia tay giấc mơ “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013”.

Chia tay Phú Hiển, Top 5 gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh và Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Thổi bùng cá tính" được truyền hình trực tiếp vào 20h tối Chủ nhật ngày 23-3-2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Hiển chia tay giấc mơ thần tượng âm nhạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.