Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Bùi, Bích Phương hát trong vòng loại gala 5 Vietnam Idol 2013

Hoàng Lân| 27/03/2014 10:13

(HNMO) – Lần đầu tiên, nhạc sĩ Thanh Bùi sẽ có màn kết hợp thú vị với thí sinh Vietnam Idol mùa trước – Bích Phương trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5 “Vietnam Idol 2013” diễn ra vào 20h ngày 30-3 tới.

Nhạc sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Bích Phương sẽ làm khách mời trong vòng loại trực tiếp Gala5


Cái tên Thanh Bùi giờ đây đã không còn xa lạ với Vietnam Idol khi đến lần thứ 3 liên tiếp, anh không chỉ xuất hiện với cương vị của một người hướng dẫn, mà những ca khúc anh mang đến chương trình được khán giả yêu mến. Với vai trò khách mời trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 5, nhạc sĩ Thanh Bùi sẽ mang đến ca khúc của ban nhạc The Beatles. Anh cho biết: “Đây là một ca khúc mà ca từ của nó làm Thanh gợi nhớ đến khoảng thời gian mình còn là thí sinh của Australian Idol 2008. Với Thanh, đó luôn là một ký ức đẹp và cũng là một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mình. Thông qua ca khúc này, Thanh cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn thí sinh Vietnam Idol năm nay, để các bạn có được những tiết mục trình diễn tốt nhất và có thể toả sáng nhất trên sân khấu”.

Dự đoán về thí sính sẽ phải dừng bước và người được đi tiếp, Thanh Bùi cho biết, để chọn một thí sinh mà anh muốn ở lại nhất với chương trình thì đó sẽ là Minh Thuỳ. “Thanh rất thích câu chuyện của Thuỳ đã chia sẻ khi đến với cuộc thi này. Đó là vô vàn những khó khăn mà em phải trải qua để có thể đứng trên sân khấu và sống với niềm đam mê ca hát của mình”, anh chia sẻ.

Kể từ Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2010, đây là lần đầu tiên Bích Phương quay lại “ngôi nhà chung” để trình diễn. Chọn một ca khúc hiện đang gây “sóng gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước hiện nay, Bích Phương cho biết cô sẽ hát với một phiên bản khác, mới hơn và sâu lắng hơn để đánh dấu sự trở lại của mình trên sân khấu Vietnam Idol. Chia sẻ về gương mặt mình ấn tượng nhất trong Vietnam Idol 2013, Bích Phương cho biết: “Với mùa thi năm nay, Phương ấn tượng nhất là Nhật Thuỷ. Điều mà Phương nhận thấy ở Thuỷ là sự hồn nhiên, vô tư, dễ thương và còn vui tính nữa”.

Hiện nay, có nhiều dự đoán khác nhau về hai thí sinh sẽ rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off để loại. Người nào sẽ phải rời cuộc chơi, câu trả lời sẽ ở vòng loại trực tiếp Gala4 của “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013" được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối Chủ nhật ngày 30-3-2014 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Bùi, Bích Phương hát trong vòng loại gala 5 Vietnam Idol 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.