Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2014

T.Minh| 24/11/2014 10:00

(HNMO)- Đêm 23/11, hàng trăm nghệ sỹ điện ảnh Việt Nam và quốc tế đã xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, diễn ra tại Cung văn hóa Việt – Xô.


Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014 với sự tham dự của 130 bộ phim từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điện ảnh Việt Nam có 2 phim dài ("Đập cánh giữa không trung" và "Những đứa con của làng"), 12 phim ngắn (phim truyện ngắn, tài liệu, hoạt hình) dự thi; 24 bộ phim ở các thể loại được tuyển chọn để chiếu trong chương trình Điện ảnh thế giới (World Cinema) và chương trình Phim Việt Nam hôm nay.

Diễn viên Trần Bảo Sơn xuất hiện một mình trên thảm đỏ. Tuy nhiên, anh lại là nam diễn viên đại diện cho 2 phim dự thi hạng mục phim dài của liên hoan phim lần này (Những đứa con của làng, Đập cánh giữa không trung). Ngoài ra phim “Đoạt hồn” do anh đóng vai chính cũng được trình chiếu trong hạng mục phim Việt Nam hôm nay. Trần Bảo Sơn chia sẻ, anh rất hạnh phúc vì có những may mắn để những bộ phim được lựa chọn tham dự giải thưởng lần này. Anh không quá kỳ vọng mình sẽ đoạt giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc, nhưng anh tin cả giới chuyên môn và khán giả sẽ thuyết phục bởi ngôn ngữ điện ảnh của hai bộ phim và cách thể hiện của các diễn viên.

Đoàn làm phim “Hương Ga” đã mở đầu phần thảm đỏ đêm 23/11 thật rực rỡ. Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trang Trần trong trang phục đỏ lộng lẫy của nhà thiết kế trẻ Lâm Gia Khang gây ngạc nhiên. Bên cạnh họ là Kim Lý và Hiếu Nguyễn với bộ vest đen cổ điển rất cuốn hút. Đoàn phim cũng có sự xuất hiện của NSND Như Quỳnh và đạo diễn Cường Ngô.

Đoàn phim “Hiệp sĩ mù” cũng đã chuẩn bị rất ấn tượng cho Liên hoan phim lần này. Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã mặc chiếc đầm màu hồng tro của nhà thiết kế Công Trí rất quyến rũ. Nữ diễn viên Đinh Y Nhung mặc đầm đem bí ẩn. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng và Quách Ngọc Ngoan khoe vẻ nam tính bằng những bộ vest lịch thiệp. Lần đầu tham dự một sự kiện điện ảnh, diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: “Với tôi, đây là một ấn tượng đặc biệt và tôi nghĩ rằng, mình sẽ có thêm niềm tin vào con đường diễn xuất đã lựa chọn. Người nghệ sỹ, lao động hết mình để có những tác phẩm tốt gửi tới công chúng. Và chúng tôi cúng luôn muốn khán giả chia sẻ những niềm vui khi được xuất hiện trên thảm đỏ của những liên hoan phim danh tiếng”.

Các sao Việt cũng tạo được những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng như NSUT Thành Lộc, Phương Thanh, Thân Thúy Hà, Hoàng Thùy Linh, Harry Lu, Hứa Vĩ Văn, Anh Thư, Đinh Ngọc Diệp, Lê Quý Bình…
Thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội còn chào đón các nghệ sĩ quốc tế gồm có một số diễn viên, nhà sản xuất Hollywood Colleen Camp, Courtney Brin; nhà sản xuất phim Canada đoạt giải Oscar Niv Phichman, diễn viên Hàn Quốc Ko Soo, Jung Jae Young; đạo diễn Hàn Quốc Lee Jung Ho; diễn viên Philippines Allen Dizon, Cherie Gil; đạo diễn Iran Shahram Morki; diễn viên Nhật Bản Miki Honoka; diễn viên Hong Kong Celine Jade...

Ngắm dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2014:

Đoàn làm phim Hương Ga dẫn đầu sự kiện thảm đỏ

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là 2 diễn viên chính phim "Hương Ga".

Ngọc Thanh Tâm và Trang Trần

Diễn viên Harry Lu

Ca sĩ, diễn viên Phương Thanh

Diễn viên Trần Bảo Sơn

Đoàn làm phim Hiệp sĩ mù



Ảnh: Zun Phan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.