Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Lam, Tùng Dương diện "cây đen" tại tổng duyệt "Chuyện tình của Biển"

HT| 16/07/2016 22:23

(HNMO) - Ngay từ buổi sáng ngày 16/7, cặp Nghệ sỹ đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế thuộc Quần thể du lịch FLC Quy Nhơn để tham gia tập luyện, tổng duyệt cho đêm nhạc tri ân cố Nhạc sĩ Thành Tùng mang tên


Liveshow "Chuyện tình của Biển" lần này sẽ được THTT lúc 20h00 trên sóng của Đài TPTH tỉnh Bình Định. Do đó, Đạo diễn Quốc Trung cùng các nghệ sỹ biểu diễn trong chương trình đều đang rất chuyên chú luyện tập, ráp nối các tiết mục để sẵn sàng cho đêm nhạc.

Chương trình có sự tham gia của các Nghệ sĩ - Ca sĩ: Thanh Lam, Tùng Dương, Mỹ Tâm, Mỹ Dung, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Đông Hùng, Thùy Chi, Tạ Quang Thắng. Trừ nữ ca sĩ Mỹ Tâm do kế hoạch cá nhân đã có mặt tại sân khấu để tập luyện từ tối 15/7, các nghệ sĩ còn lại đã luyện tập nghiêm túc trước giờ biểu diễn.

Thanh Lam và Tùng Dương "phiêu" trong phần luyện tập cho ca khúc "Em và tôi". Hai nghệ sĩ không chỉ ăn ý trong từng giai điệu mà còn "ton sur ton" trong trang phục.


Trong đêm nhạc này, ca sĩ Tùng Dương ngoài phần song ca với "chị cả" Thanh Lam còn biểu diễn 2 ca khúc của cố Nhạc sĩ Thanh Tùng mà anh vô cùng yêu thích là "Một mình" và "Ngôi sao cô đơn".

Nghệ sĩ Thanh Lam luôn nồng nàn, cháy hết mình mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.


Đêm nay khán giả Quy Nhơn sẽ được lắng nghe giai điệu "Lối cũ ta về" và "Giọt nắng bên thềm" do nữ nghệ sĩ thể hiện.

Ca sĩ Mỹ Dung sẽ là người "đảm trách" ca khúc "Chuyện tình của Biển" và "Hoa cúc vàng" trong show diễn tối 16/7.


Sau một thời gian giành thời gian chăm sóc cho gia đình, từ năm 2016 ca sĩ Mỹ Dung bắt đầu quay trở lại ca hát. Mỹ Dung chia sẻ chị cảm thấy hồi hộp và có phần áp lực khi Đạo diễn Quốc Trung chọn chị là người thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình. Sự chăm chú của Mỹ Dung trên sân khấu tập cho thấy tâm huyết của nữ ca sĩ cho phần biểu diễn của mình tối nay cũng như dự định ra album về chùm ca khúc của Nhạc sĩ Thanh Tùn của chị trong năm này.

Văn Mai Hương và Đông Hùng hăng say luyện tập ca khúc "Trái tim không ngủ yên" - một bài hát trữ tình nổi tiếng của Nhạc sĩ Thanh Tùng


Là những ca sĩ trẻ, song cả Văn Mai Hương và Đông Hùng đều đã thể hiện khá tốt chất tự sự của ca khúc này trong phần luyện tập của mình. Cũng trong đêm nhạc này, Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ biểu diễn "Vĩnh biệt mùa hè", còn Đông Hùng thể hiện "Cây đàn Ghuitar của Lorca".

Sân khấu đêm nhạc "Chuyện tình của Biển" đẹp và hoành tráng. Tất cả đều đã sẵn sàng cho liveshow ca nhạc - đêm của những bản tình ca ngọt ngào mà dung dị tại Thành phố biển Quy Nhơn hiền hòa, ấm áp.


Cũng trong đêm nhạc này, Ca sĩ "họa mi" Mỹ Tâm sẽ thể hiện các ca khúc "Hoa tím ngoài sân"" và "Hát với chú ve con". Uyên Linh cũng đơn ca hai ca khúc "Lời tỏ tình của mùa xuân" và "Hoàng hôn màu lá".

Ca sĩ trẻ Thùy Chi sẽ biểu diễn ca khúc "Mua ngâu" và song ca bài "Giọt sương trên mí mắt cùng chàng ca sĩ - nhạc sĩ đa tài Tạ Quang Thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam, Tùng Dương diện "cây đen" tại tổng duyệt "Chuyện tình của Biển"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.