Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhan sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

Theo VnExpress| 06/09/2017 09:56

Ariska Putri Pertiwi, người đẹp Indonesia, được Global Beauties bình chọn là

Vừa qua, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố tên người chiến thắng cuộc bầu chọn Miss Grand Slam 2016. Ariska Putri Pertiwi được vinh danh là hoa hậu đẹp nhất trong các cuộc thi của năm 2016.

Đây là lần đầu tiên Indonesia có người chiến thắng ở phần bình chọn này.

Đây cũng là năm đầu Miss Grand International tham gia hệ thống Grand Slam và có thành tích cao.

Cô vượt qua các người đẹp như Hoa hậu Hoàn vũ - Iris Mittenaere, Hoa hậu thế giới - Stephanie Del Valle... trong cuộc bình chọn của Global Beauties.

Ariska Putri Pertiwi năm nay 22 tuổi, đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia. Cô cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82 - 64 - 92 cm.

Ngoài việc học, Ariska Putri Pertiwi cũng nhận lời chụp ảnh cho các tạp chí, nhãn hàng.

Top 10 của Miss Grand Slam năm nay đánh dấu sự lên ngôi của các nhan sắc Châu Á, khi có tới năm mỹ nhân được chọn. Đó là các đại diện của Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Thái Lan…

Hàng năm, sau khi các cuộc thi hoa hậu quốc tế kết thúc, chuyên trang Global Beauties bắt đầu tổ chức bình chọn danh hiệu Miss Grand Slam. 15 giám khảo từ nhiều nước thống kê 400 thí sinh đã tham dự các cuộc thi nhan sắc uy tín trong năm 2016 như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Giải thưởng Miss Grand Slam mang tính tượng trưng nhưng được xem là đánh giá chính xác khi được chấm điểm kỹ lưỡng.

Qua nhiều vòng chấm điểm, giám khảo lần lượt chọn ra Top 10, Top 5 và cuối cùng là danh hiệu cao nhất. Miss Grand Slam thường là hoa hậu đã đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn hoặc đôi khi là á hậu hay hoa hậu của quốc gia nào đó.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhan sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.