Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC Hoa hậu Hoàn vũ công bố nội dung hấp dẫn trong đêm chung kết

Hoàng Lân| 03/01/2018 21:40

(HNMO) – Chiều 3-1, ngay sau khi 45 thí sinh hoàn thành xong phần thi Người đẹp Biển, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã công bố những nội dung quan trọng sẽ diễn ra trong đêm chung kết vào ngày 6-1 tới tại Nha Trang.

Top những người đẹp nhiều tiềm năng nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có mặt trong buổi họp báo.


Trong đêm thi chung kết diễn ra tối 6-1, các thí sinh sẽ trải qua phần thi trình diễn trang phục Áo dài. Sau đó, Top 15 được công bố, tiếp tục bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Từ Top 15, ban giám khảo sẽ chọn ra Top 10 tham gia phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Cuối cùng, Top 5 xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi ứng xử trước ban giám khảo và khán giả.

Đặc biệt, năm nay cuộc thi áp dụng đúng với format Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, từ Top 5 chọn ra Top 3 cùng trả lời câu hỏi chung để chọn ra thí sinh chiến thắng và đăng quang. Công ty kiểm toán quốc tế KPMG sẽ tiếp tục giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả thí sinh.

Đêm chung kết có sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Mai Tiến Dũng, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc… hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc và ấn tượng nhất.

Ban Giám khảo đêm chung kết.


Chia sẻ thêm về sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza trong vai trò giám khảo khách mời quốc tế, BTC cho biết, nhân dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức Miss Universe tại Việt Nam (2008 – 2018), BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã quyết định mời 3 vị khách mời đặc biệt: “Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử” – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza, bà Paula Shugart – Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, ông Shawn Clain – Giám đốc điều hành của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đến Việt Nam để tham dự sự kiện quan trọng này.

Sự trở lại của Dayana Mendoza trên sân khấu giúp cô đăng quang cách đây 10 năm còn đem đến những giá trị lớn trong việc quảng bá văn hóa du lịch, con người Việt Nam trên toàn thế giới. 

Chiếc vương miện dành cho Á hậu được tạo nên từ 7 viên Ngọc trai South Sea kết hợp cùng 9 viên ngọc trai Akoya được công bố trong chiều 3-1-2018.


Tại buổi họp báo, BTC công bố thêm giải thưởng chính thức dành cho tân Hoa hậu và Á hậu. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ nhận được quà tặng là vương miện danh giá mang tên Empower trị giá 2,7 tỉ đồng, và được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2018. Năm nay, lần đầu tiên ở cuộc thi này, hai Á hậu cũng được trao vương miện.

Ngoài ra, trong đêm chung kết, BTC cũng sẽ công bố và trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp Áo dài, Người đẹp ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa hậu Hoàn vũ công bố nội dung hấp dẫn trong đêm chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.