Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh thông tin thầy giáo bị tố cáo dâm ô với nhiều học sinh

B.Hân| 16/04/2018 18:36

(HNMO) - Công an huyện Hoài Đức đang khẩn trương điều tra, làm rõ nội dung đơn tố cáo của một số phụ huynh học sinh về việc một nam giáo viên trường Tiểu học An Thượng A (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) có hành vi dâm ô với học sinh.

Một thầy giáo tại Trường Tiểu học An Thượng A bị tố cáo có hành vi dâm ô với học sinh.


Theo nội dung đơn tố cáo, khoảng vài ngày trước, thầy giáo N.Đ.L (SN 1974) cho một số học sinh nữ lớp 3 ăn kẹo, sau đó có hành vi dâm ô.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, CA huyện Hoài Đức đã khẩn trương vào cuộc xác minh, triệu tập ông N.Đ.L đến trụ sở cơ quan CA để làm rõ vụ việc.

Cùng ngày 16-4, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch UBND xã An Thượng cho biết, vào chiều ngày 13-4, UBND xã và CA xã đã nhận được đơn tố vụ việc trên và đề nghị cơ quan CA làm rõ.

Lãnh đạo xã An Thượng đã chỉ đạo CA xã báo cáo và phối hợp với CA huyện Hoài Đức điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Hoạt động dạy và học của nhà trường trong ngày 16-4 vẫn diễn ra bình thường.


Cuối chiều 16-4, trao đổi với PV HNMO, ông Nguyễn Phan Minh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Đức cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về sự việc, ngày 14-4, Phòng đã cử tổ công tác đến làm việc với lãnh đạo Trường Tiểu học An Thượng A, yêu cầu nhà trường tích cực phối hợp cùng các lực phòng chức năng để làm rõ nội dung như đơn thư phản ánh.

Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện yêu cầu trường phân công ngay giáo viên dạy thay vị trí của thầy N.Đ.L, bảo đảm không có xáo trộn trong hoạt động dạy và học; quán triệt tư tưởng và tinh thần tới toàn bộ cán bộ, giáo viên nhà trường để bảo đảm hoạt động của nhà trường vẫn diễn ra bình thường.

Qua sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện khuyến cáo trường theo dõi, quan tâm hơn tới các cán bộ, giáo viên và học sinh; bảo đảm quyền được chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo đảm an toàn cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin thầy giáo bị tố cáo dâm ô với nhiều học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.