Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Công bố số điện thoại “nóng” tiếp nhận phản ánh về thu chi

Minh Đức| 15/08/2018 18:58

(HNMO) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố danh mục số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh về công tác thu chi tài chính không đúng quy định đầu năm học 2018-2019 tại các nhà trường.

Phụ huynh, học sinh và người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội có băn khoăn, bức xúc và những thông tin về dấu hiệu sai phạm trong công tác thu chi tài chính ở các nhà trường có thể liên hệ tới các số điện thoại này để phản ánh. Sở GD-ĐT Hà Nội sẽ xác minh, xử lý kịp thời các sai phạm.

Danh mục số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh về công tác thu chi của Hà Nội được công bố công khai tại website: www.hanoi.edu.vn. Danh mục gồm số điện thoại của 30 phòng GD-ĐT của các quận, huyện, thị xã. Người dân phản ánh thông tin về công tác thu chi không đúng quy định của trường học thuộc địa bàn quận, huyện, thị xã nào thì phản ánh về số điện thoại đường dây nóng của quận, huyện, thị xã đó.

Ngoài ra, phụ huynh, học sinh và người dân cũng có thể liên hệ tới số điện thoại đường dây nóng của Sở GD-ĐT Hà Nội: 088.899.6970.

Thời gian hoạt động của đường dây nóng là từ ngày 15-8 đến ngày 30-10-2018.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Công bố số điện thoại “nóng” tiếp nhận phản ánh về thu chi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.