Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prudential tăng vốn điều lệ, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam

Hoàng Lan| 06/06/2018 16:21

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được Bộ Tài chính chấp thuận việc tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư lâu dài, bền vững của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.


Việc tăng vốn góp phần gia tăng năng lực tài chính, tạo động lực tăng trưởng mới qua việc đầu tư áp dụng các giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ hiện đại vào mở rộng khả năng tiếp cận và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đổi mới sản phẩm nhằm mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả. Trong những năm gần đây, Prudential không ngừng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ.

Năm tài chính vừa qua, Prudential đạt doanh thu 16.019 tỷ đồng từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm, tăng 20% và doanh thu phí mới đạt 3.925 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2016. Cũng trong năm 2017, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết cung cấp những giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình trên khắp cả nước. Theo đó, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng số tiền 6.261 tỷ đồng.

Prudential tập trung mạnh vào phát triển dịch vụ khách hàng thông qua chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm.


Trong số những giải pháp sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Prudential có những giải pháp áp dụng công nghệ cao được khách hàng đón nhận như PRUbot - chatbot tư vấn bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam; Pop-up store - mô hình cửa hàng bảo hiểm di động; myDNA - chương trình quản lý, chăm sóc sức khỏe từ mã Gene cá nhân; MatchBook - công cụ cho phép khách hàng chủ động chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính… Với những cải tiến trong cách phục vụ khách hàng, Prudential tiếp tục khẳng định uy tín là doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Prudential Việt Nam cũng cho thấy tiềm lực mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và đầu tư với tổng giá trị tài sản lên đến 74.112 tỷ đồng tính đến cuối năm. Đặc biệt, tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng, là mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Nhờ những đóng góp nêu trên, Prudential Việt Nam được vinh danh là Công ty Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất được bình chọn vào nhóm 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu Việt Nam tại lễ trao giải Rồng vàng. Đây là lần thứ 15 Prudential nhận giải thưởng uy tín do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Giải thưởng cũng là sự ghi nhận đối với những đóng góp tích cực của Prudential cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Tháng 3 vừa qua, Prudential Việt Nam cũng vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ người tiêu dùng năm 2017.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prudential tăng vốn điều lệ, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.