Tháng khuyến mại Hà Nội 2018: Giảm giá sâu nhất lên đến 100%

Thứ Hai 13:27 27/08/2018
(HNMO) – Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chương trình, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 được triển khai trên địa bàn TP Hà Nội với thông điệp mới “Tăng kết nối - kích tiêu dùng”. Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2018, người tiêu dùng sẽ được hưởng khuyến mại lên đến 100%.

Đây là nội dung được Ban tổ chức đưa ra tại buổi họp báo triển khai Tháng khuyến mại Hà Nội 2018, Chương trình Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức ngày 27-8.
 

Họp báo triển khai Tháng khuyến mại.

Theo Ban tổ chức, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ có sự tham gia sâu hơn của các ngân hàng, sàn giao dịch thương mại điện tử và các doanh nghiệp lĩnh vực vận chuyển. Điểm mới trong chương trình năm 2018 là sự đổi mới về chất lượng, quy mô và giá trị hàng hóa khuyến mại theo quy định tại Nghị định số 81/NĐ-CP của Chính phủ cho phép mức khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia các sự kiện khuyến mại tập trung do trung ương và thành phố tổ chức được nâng lên tới mức tối đa 100% giá trị sản phẩm, hàng hóa khuyến mại, thay vì mức tối đa 50% khi doanh nghiệp tự đăng ký tổ chức.

Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 9-11 tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) kết hợp cùng lễ công bố kết quả và tôn vinh các doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018. Các hoạt động khuyến mại sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 9-11 đến 9-12-2018 tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại sẽ có 4 sự kiện điểm nhấn được tổ chức gồm: “Ngày hội khuyến mại du lịch”, từ ngày 9 đến 11-11 tại vườn hoa Lý Thái Tổ; “Tuần Vàng kết nối” diễn ra từ ngày 12 đến 18-11, dự kiến sẽ có 100 điểm vàng khuyến mại (tăng gấp 2 lần so với 2017); “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra từ ngày 30-11 đến 4-12 với 200 gian hàng khuyến mại giảm giá từ 50% trở lên; “Ngày thứ sáu vàng – Golden Friday” đồng thời khởi động với sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday”. 

Cũng tại buổi họp báo, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã thông tin về Chương trình Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ đăng ký sản phẩm bình chọn từ ngày 20-8 đến 20-9-2018; hoạt động bình chọn sẽ diễn ra công khai từ ngày 21-9 đến 20-10-2018 thông qua 2 cổng trực tuyến: binhchonhangviet.com.vn và phiếu bình chọn trực tiếp tại các điểm công cộng.

Các sản phẩm đạt tiêu chí “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” sẽ được lựa chọn theo 13 tiêu chí đánh giá của Ban giám khảo và qua bình chọn của người tiêu dùng.