Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gặp được người tốt

Người Xây Dựng| 10/07/2018 06:20

(HNM) - Nghe tin vợ chồng anh Dưỡng (ở phường Mộ Lao, Hà Đông) vừa bị tai nạn nên chị Minh vội đến thăm...


- Khoảng 9h ngày 4-7, anh chị đi đám giỗ, khi đang trên đường 21B, đoạn qua huyện Thanh Oai thì bị ngã xe máy do tránh chiếc ô tô chạy cùng chiều. Anh ngã vồ mặt xuống đường, chị ngồi sau bị trầy xước tay và chân. Cũng may được cấp cứu kịp thời. Ơn giời vì gặp được người tốt!

Chị Ngà, vợ anh Dưỡng giải thích thêm:

- Sau cú ngã, anh ấy nằm bất tỉnh khiến chị hoảng hồn. Lắp bắp mãi mới nhờ được người đi đường gọi xe cấp cứu. Đang trong lúc chờ thì một chiếc ô tô con đi qua. Thấy tình cảnh đó, người lái xe dừng lại, giục mọi người đưa anh ấy lên xe chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Đến bệnh viện, chị chỉ kịp móc tiền trả, nhưng anh ấy từ chối và đẩy chị vào phòng cấp cứu với chồng. Khoảng 15 phút sau, đang ở phòng cấp cứu chị lại thấy anh lái xe quay vào tìm. Chị tưởng mình cầm nhầm gì của anh trên xe, nhưng không phải. Anh ấy quay lại chỉ để đưa trả chị chiếc kính và dây buộc tóc rơi trên xe, rồi lại trở ra ngay…

- Về nhà, các con chị cứ trách vì không hỏi được tên, địa chỉ hay số điện thoại của anh ấy. Chỉ nhớ đó là một thanh niên còn rất trẻ… Khi ấy mất bình tĩnh nên chẳng nhớ được gì. Giờ không cảm ơn được, cứ thấy băn khoăn - chị Ngà tiếc nuối.

Chứng kiến người thật, việc thật, chị Minh nhờ chuyên mục “Mỗi ngày một chuyện” của Báo Hànộimới chuyển lời cảm ơn của vợ chồng anh Dưỡng đến người lái xe ấy và mong những hành động đẹp này sẽ ngày càng lan tỏa trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp được người tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.