Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao nỡ để vậy?

Người Xây Dựng| 19/08/2018 07:11

(HNM) - Khoảng 18h ngày 13-8, chị Tuyết ở phố Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng cùng mấy người vào thăm bạn đồng nghiệp đang điều trị tại phòng 319 Khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai. Sau khi thăm hỏi, động viên bạn, lúc về thấy dãy hành lang tầng 1 có nhà vệ sinh công cộng nên mấy người “nháy” nhau vào. Song không ngờ, vừa tới cửa ai cũng rùng mình, bịt mũi quay ra ngay:


- Eo ôi, bẩn… kinh khủng!
Có người còn thốt lên: Nếu cố vào e… chết mất, mang tiếng bệnh viện lớn mà để thế này thì “kinh bảy đời”, không dám vào những nhà vệ sinh công cộng như thế này nữa đâu.

Riêng chị Tuyết thấy thất vọng, nói:

- Ngành Y tế luôn tuyên truyền, nhắc nhở người dân giữ gìn vệ sinh mà bệnh viện lại để thế này, liệu có thể làm gương và nói ai đây?

Phản ánh chuyện này với Người Xây Dựng, chị Tuyết cho rằng: Phải chăng vì là nơi vệ sinh công cộng nên không được thường xuyên ngó ngàng tới? Rõ ràng, đây là một bệnh viện lớn, hằng ngày rất đông người ra vào, chẳng nhẽ cứ để không ít người vào đó rồi “kinh bảy đời” quay ngay ra sao?

Rất mong lãnh đạo, các khoa chức năng của Bệnh viện Bạch Mai kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời khâu vệ sinh ở các khu vực này, không chỉ thực hiện đúng nội quy bệnh viện, bảo đảm vệ sinh môi trường mà còn không làm ảnh hưởng đến hình ảnh văn minh, hiện đại của một trong những bệnh viện lớn có uy tín ở Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nỡ để vậy?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.