Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khắc phục sớm cho

NGƯỜI XÂY DỰNG| 06/09/2018 06:20

(HNM) - Trưa 4-9, đưa người bạn ở quê lên hồ Hoàn Kiếm tham quan, Người Xây Dựng thấy có nhiều chiếc ghế dài khung bằng sắt uốn kiểu cách sơn màu xanh, phần nan bằng gỗ ở đối diện 44 Lê Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) nên tìm một chiếc còn trống để ngồi nghỉ.


Giữa trưa nắng, những chiếc ghế này đặt dưới tán cây, cạnh các thảm cỏ, ô hoa ven hồ thật sự là nơi lý tưởng để du khách dừng chân. Ấy vậy nhưng nằm giữa khung cảnh tươi đẹp đó có một chiếc ghế gãy xập xệ, nhìn rất phản cảm. Ngồi một lát, thấy mấy du khách sau một vòng đi dạo quanh hồ Hoàn Kiếm có lẽ đã mỏi chân, muốn tìm chỗ dựa lưng nhưng khi nhìn thấy chiếc ghế gãy tả tơi lắc đầu bỏ đi, người bạn liền thở dài nói:

- Mình đi tiếp thôi ông ạ, để nhường chỗ cho người khác. Chỗ đẹp thế này mà có chiếc ghế bị hỏng nhưng không ai sửa chữa thì mang tiếng quá...

- Chắc họ chưa kịp kiểm tra nên không biết ghế bị hỏng - Người Xây Dựng chống chế.

Đưa bạn tham quan một số địa điểm khác của Thủ đô, Người Xây Dựng nghĩ, hồ Hoàn Kiếm và nhiều công viên trên địa bàn thành phố cũng hay có những hình ảnh tương tự như trên. Đây là những nơi hằng ngày có rất đông du khách trong và ngoài nước thường xuyên đến tham quan, vãng cảnh, vì thế rất mong các đơn vị chức năng kiểm tra, khắc phục sớm cho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khắc phục sớm cho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.