Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 về cấp giấy phép lái xe quốc tế

Tuấn Lương| 03/01/2018 07:46

(HNM) - Từ ngày 2-1, Sở GT-VT Hà Nội chính thức triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 để giải quyết thủ tục hành chính cấp giấy phép lái xe quốc tế.


Việc làm này nhằm thực hiện mục tiêu đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người dân và doanh nghiệp, giảm thời gian, chi phí cho các tổ chức, cá nhân.

Để chuẩn bị cho việc triển khai, Sở GT-VT đã phối hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank), Bưu điện TP Hà Nội tiếp nhận, đào tạo chuyển giao phần mềm dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cấp giấy phép lái xe quốc tế; thực hiện các nội dung liên quan đến thanh toán trực tuyến, chuyển phát kết quả giấy phép lái xe đến địa chỉ của người dân. Với hệ thống này, người dân có thể gửi hồ sơ đề nghị cấp giấy phép, lựa chọn hình thức nhận kết quả tại nhà và thực hiện thanh toán các khoản phí trực tuyến thông qua giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến của VietinBank hoặc nộp phí dịch vụ ngay trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của Sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 về cấp giấy phép lái xe quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.