Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mâu thuẫn trên Facebook, một học sinh bị bắn vào đầu trọng thương

Theo Baotintuc| 07/12/2017 20:02

Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thành phố Pleiku, Gia Lai) bị bắn trọng thương. Hiện nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 12 giờ 30 ngày 6-12, Đinh Hoàng Long, học sinh lớp 10B6 trường Trung học phổ thông Nguyễn Chí Thanh đang ngồi uống nước cùng bạn bè tại quán nước đối diện Xí nghiệp Quốc Cường (phường Trà Bá, thành phố Pleiku) thì có hai thanh niên chạy xe máy đến hỏi “Ai là Đinh Hoàng Long?”. Khi vừa đứng dậy trả lời, Long bị một đối tượng lao đến đánh và rút súng ngắn (chưa rõ loại súng) bắn vào đầu rồi lên xe bỏ chạy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các học sinh và giáo viên trường Trung học phổ thông Nguyễn Chí Thanh đã đưa Long đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Đến 18 giờ ngày 6-12, Công an thành phố Pleiku đã bắt được hai đối tượng gây ra vụ án là Huỳnh Văn Dũng (sinh năm 2001, trú phường Hội Phú) và Cao Văn Mạnh (sinh năm 2003, trú phường Hội Thương, thành phố Pleiku) khi đang lẩn trốn tại thành phố Kon Tum. Trong đó, đối tượng Huỳnh Văn Dũng là người trực tiếp đánh và bắn Đinh Hoàng Long.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Đinh Hoàng Long có mâu thuẫn với em của đối tượng Huỳnh Văn Dũng trên mạng xã hội Facebook nên Dũng đã tìm đánh và dùng súng bắn trả thù. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trên Facebook, một học sinh bị bắn vào đầu trọng thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.