Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển khai chương trình “Nutrilite Power of 5” tại tỉnh Lào Cai

Trang Nguyên| 10/11/2017 09:16

Ngày 9-11 vừa qua, Công ty Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế chính thức triển khai năm thứ 3 chương trình “Nutrilite Power of 5” tại tỉnh Lào Cai. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng bằng cách cung cấp 188.820 gói Little Bits cho trẻ em thiếu dinh dưỡng.


Gói vi chất Nutrilite Little Bits bổ sung 15 loại vi chất dinh dưỡng, bù đắp những thiếu hụt về vitamin và khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày, hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng. Trẻ được bổ sung gói vi chất theo đúng quy trình, liều lượng, góp phần bù đắp lượng vi chất còn thiếu hụt trong khẩu phần ăn hàng ngày.


Thông qua chương trình, giáo viên các trường cũng được tập huấn nâng cao kiến thức về vai trò của vi chất dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ. Các cô giáo cũng được trang bị những kỹ năng, kiến thức trong việc triển khai bổ sung gói đa vi chất vào bữa ăn phụ của trẻ tại trường đúng cách.

Nutrilite Power of 5 là chương trình xã hội của Amway được thực hiện tại Việt Nam cùng 13 quốc gia khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... với việc cung cấp sản phẩm dinh dưỡng Little Bits. Tính đến cuối năm 2015, chúng tôi đã hỗ trợ 8.000 trẻ em suy dinh dưỡng có độ tuổi từ 7 tháng đến 5 tuổi. Đến cuối năm 2019, Amway sẽ cung cấp Little Bits tại 20 quốc gia và dự kiến hỗ trợ được 500.000 trẻ em.

Tại Việt Nam, Amway đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, Bộ Y Tế thực hiện dự án hỗ trợ trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dương, thiếu vi chất dinh dưỡng trong nước. Chương trình được thực hiện với hơn 2.000 trẻ em tại tỉnh Bắc Giang. Đồng hành cùng Amway là sự hỗ trợ từ 300.000 Nhà Phân Phối và đội ngũ nhân viên bằng việc in một dấu tay lên bức tường Nutrilite Power of 5. Tương ứng với mỗi dấu tay, Công ty sẽ trích 1 đô la Mỹ (tương đương 22.000 đồng) ủng hộ chiến dịch Nutrilite Power of 5.


Chính thức khởi động vào năm 2014, “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội của Amway ra đời nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em bằng cách cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, Nutrilite Little Bits. Hiện nay, Amway đang làm việc với các đối tác ở 15 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Đến cuối năm 2019, mục tiêu của tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 7 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng.

Tiếp đó, hai năm 2015- 2016, chương trình đã cung cấp 230.220 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 2.088 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi, kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng với kết quả đạt được trong 2 năm vừa qua, đây là nguồn động lực rất lớn để Amway tiếp tục thực hiện chương trình nhân văn này. Không dừng lại ở đó, Amway tin rằng với nguồn lực và kinh nghiệm của một công ty có truyền thống tốt về trách nhiệm xã hội kết hợp với đội ngũ chuyên gia từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, chương trình Nutrilite Power of 5 sẽ ngày càng được lan rộng hơn ở những địa phương còn khó khăn và tăng thêm số trẻ được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng đúng cách”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai chương trình “Nutrilite Power of 5” tại tỉnh Lào Cai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.