Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình cụ Nhậm cần được trợ giúp

Thảo Nguyên| 18/03/2018 07:37

(HNM) - Cảnh không con, lại đều mang bệnh trọng, ở tuổi 60, vợ chồng ông Nguyễn Văn Nhật và bà Hoàng Thị Hoan (thôn Vài Mới, xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức) nuốt nước mắt khi phải nương tựa vào người mẹ già 88 tuổi túng thiếu quanh năm.


Theo ông Nguyễn Đức Văn, Trưởng thôn Vài Mới, xã Hợp Thanh, cụ Vũ Thị Nhậm có bốn người con. Cụ ở với vợ chồng người con trai là ông Nhật và bà Hoan. Hơn một năm nay, bà Hoan mắc bệnh nằm liệt, bị hoại tử một phần mông, đùi; ông Nhật bị ung thư gan, liên tục đi bệnh viện và theo thầy lang uống thuốc lá.

Vốn là gia đình thuộc diện nghèo khó, lại thêm tình trạng bệnh tình của các con nên kinh tế của cụ Nhậm càng thêm khánh kiệt. Ngôi nhà của gia đình xây dựng đã hơn 20 năm, hễ mưa to là dột nhưng cũng không có điều kiện sửa chữa. Hiện cụ Nhậm cùng hai con sống dựa vào nguồn tiền trợ cấp xã hội cùng sự giúp đỡ của người thân, hàng xóm... nhưng cuộc sống của họ vẫn vô cùng khó khăn.

Cụ Nhậm đang rất cần được sự giúp đỡ của bạn đọc gần xa để gia đình có thêm điểm tựa. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Ông Nguyễn Đức Văn, Trưởng thôn Vài Mới, xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, điện thoại: 0974721730 hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh TP Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình cụ Nhậm cần được trợ giúp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.