Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors chứng tỏ vị thế ứng cử viên vô địch

Nhật Hà| 05/11/2017 22:04

(HNMO) – Trận thắng đầy kịch tính trước Saigon Heat vào tối 5-11 đã giúp Thang Long Warriors giành chiến thắng trong các loạt 3 trận vòng loại...

Thang Long Warriors lội ngược dòng ngoạn mục.


Trận đấu tối 5-11 chỉ mang tính thủ tục với cả Thang Long Warriors cũng như Saigon Heat do trước đó cả hai đã chắc suất vào vòng bán kết. Vì vậy, trận đấu giữa hai đội bóng diễn ra cởi mở, cống hiến, nhất là khi các cầu thủ vốn thường ngồi ghế dự bị được sử dụng ở trận đấu này. Họ khát khao thể hiện bản thân khiến trận đấu đầy kịch tính.

Trong cả 3 hiệp đấu đầu tiên, Saigon Heat đều dẫn điểm trước đội chủ nhà. Kết thúc hiệp thi đấu thứ ba, đội bóng của TP Hồ Chí Minh đã dẫn tới 12 điểm và tưởng như Thang Long Warriors không còn cơ hội lội ngược dòng.

Nhưng đến hiệp thứ tư, Thang Long Warriors thi đấu hưng phấn, khi áp sát liên tục đối thủ và thường xuyên đoạt được bóng để tổ chức phản công. Hoàng Trung, Xuân Nam thi đấu chói sáng, liên tục ghi điểm. Trong khi đó, Saigon Heat thi đấu bế tắc và để đối thủ rút ngắn điểm số. Nửa cuối hiệp 4, Thang Long Warriors vượt lên và duy trì lợi thế cho đến cuối trận để thắng chung cuộc 69-66.

Với trận thắng này, Thang Long Warriors đã trở thành đội duy nhất ở mùa giải năm nay giành chiến thắng trong các loạt 3 trận vòng loại với 5 đội bóng còn lại. Chiến thắng này giúp Thang Long Warriors có hưng phấn nhất định khi đối đầu với Hanoi Buffaloes ở lượt trận đầu tiên của vòng bán kết vào ngày 9-11 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors chứng tỏ vị thế ứng cử viên vô địch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.