Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội kỳ vọng giành ngôi Nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018

Nhật Hà| 26/03/2018 22:01

(HNMO) - Mục tiêu giành ngôi Nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 đã được Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội Tô Văn Động đề cập tới tại một sự kiện diễn ra chiều 26-3.

 Trao Cờ cho Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017 của UBND thành phố Hà Nội

Theo ông Tô Văn Động, việc tổ chức và thi đấu thành công tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018, do Hà Nội đăng cai, là nhiệm vụ trọng tâm của ngành Thể thao Hà Nội. Vì vậy, ngành Thể thao Hà Nội cần dồn toàn lực để thực hiện trọn vẹn mục tiêu, các vận động viên và huấn luyện viên phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị thế dẫn đầu cả nước, đáp ứng mong mỏi của lãnh đạo thành phố cùng nhân dân Thủ đô. Ông Tô Văn Động cho rằng, khẳng định vị thế hàng đầu cả nước vừa là trách nhiệm, vừa là danh dự của những người làm thể thao Hà Nội.

Dù không trực tiếp khẳng định giành ngôi Nhất toàn đoàn tại Đại hội nhưng ông Tô Văn Động nói: "Tôi tin rằng năm 2018, Thể thao Hà Nội sẽ giữ vững vị trí thứ Nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII năm 2018”.

Ngoài Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, thể thao Hà Nội còn có trọng trách đóng góp ít nhất 1 huy chương Vàng tại ASIAD 2018. Tại ASIAD 2014, võ sỹ Wushu Dương Thúy Vy (Hà Nội) đã mang về tấm huy chương Vàng duy nhất cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Tại lễ kỉ niệm, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội đã nhận Cờ tặng Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2017 của UBND thành phố Hà Nội. 

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam


Cùng ngày 26-3, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Ba Đình cũng đã tổ chức kỷ niệm 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam. Trong năm 2017, Trung tâm đã được tặng Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của UBND TP Hà Nội, 38 đơn vị trên địa bàn quận được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội khen thưởng.

Trước đó tại Trung tâm bowling Hero World (Hà Nội) đã diễn ra Giải Bowling giao hữu Hà Nội 2018 chào mừng 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam do câu lạc bộ Bowling Hà Nội tổ chức.

Hơn 50 vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư của Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và một số vận động viên Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam đã tranh tài ở nội dung đồng đội. Trong khi đó, nội dung cá nhân là cuộc cạnh tranh giữa các vận động viên chuyên nghiệp. Ngôi vô địch cá nhân nam thuộc về Hồng Thiệu Tiến (Hà Nội), vô địch cá nhân nữ là Vũ Âu Cơ (Hà Nội). Theo ông Nguyễn Huy Tiến, phụ trách câu lạc bộ bowling Hà Nội, giải đấu này sẽ được duy trì tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho những người đam mê bowling ở Hà Nội và một số tỉnh, thành phố khác.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội kỳ vọng giành ngôi Nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.