Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” trình chiếu tại “CGV Art House”

T.Minh| 06/01/2015 16:24

(HNMO)- Bộ phim “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” là bộ phim tiếp theo được chọn trình chiếu tại “CGV Art House” (Chương trình chiếu phim nghệ thuật) từ ngày 5/1/2015 – 11/1/2015 với giá vé đặc biệt chỉ 40.000 đồng.

đồng. Chương trình được trình chiếu tại 2 địa điểm là: CGV Parkson Paragon HCM và CGV Hồ Gươm Plaza HN. 


Hoạt động từ ngày 31/12/2014, CGV Art House mở màn với hàng loạt các bộ phim nghệ thuật Việt Nam gây nhiều tiếng vang tại thị trường trong nước và quốc tế: “Cánh đồng bất tận”, “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” và “Đập cánh giữa không trung” cùng với hai bộ phim Hàn Quốc đình đám: “Roaring Current – Đại thủy chiến” và “The Pirate – Hải tặc”.

Bộ phim “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” (tiếng Anh: The Last Journey of Madam Phung) là một bộ phim điện ảnh Việt Nam theo thể loại phim tài liệu trực tiếp do nữ đạo diễn Nguyễn Thị Thắm thực hiện. Bộ phim kể về hành trình của một đoàn hát gồm đa phần là những người đồng tính và trưởng đoàn Bích Phụng - một người đồng tính nam ở độ tuổi trung niên, khi cả gánh hát đều giả dạng làm phụ nữ rong ruổi trình đi diễn tại khu vực Nam Trung Bộ.


Thời gian vừa qua, “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” gây tiếng vang lớn với khán giả trong và ngoài nước, đồng thời nhận được sự tán dương bởi các nhà phê bình điện ảnh, khi đề cao nội dung, phong cách tài liệu mới mẻ và kỹ thuật quay của đạo diễn Nguyễn Thị Thắm. 


Phim từng được chọn giới thiệu tại Liên hoan Điện ảnh Hiện thực Paris, Liên hoan điện ảnh Margret Mead tại New York và Liên hoan điện ảnh Chopshots tại Indonesia, trước khi được Hãng phim Xanh phát hành với quy mô nhỏ tại Việt Nam từ ngày 13/12/2014.

CGV Art House là hệ thống các rạp chiếu phim CGV nhằm mang đến cho khán giả những bộ phim Việt Nam và Hàn Quốc với mức giá vé ưu đãi đặc biệt chỉ 40.000 đồng/vé cho tất cả các phim được chiếu trong danh sách của CGV Art House gồm: rạp chiếu CGV Parkson Paragon (số 3 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7 Tp.HCM), rạp CGV M-Cinema sẽ là nơi chỉ trình chiếu các bộ phim Việt Nam. Tại Hà Nội, rạp chiếu số 5 - CGV Hồ Gươm Plaza sẽ trình chiếu xen kẽ các bộ phim của điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim “Chuyến đi cuối cùng của chị Phụng” trình chiếu tại “CGV Art House”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.