Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết “Giọng hát hay Hà Nội 2016”

Yên Nga| 24/10/2016 06:43

(HNM) - Tối 23-10, chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2016” đã diễn ra tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) với phần tranh tài của 10 thí sinh đã lọt qua vòng sơ khảo và bán kết.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý cùng đại diện các sở, ngành chức năng của thành phố đã đến dự, động viên các thí sinh.

Tại đêm thi này, mỗi giọng ca thể hiện một ca khúc về Hà Nội và một ca khúc tự chọn. Các ca khúc chủ đề Hà Nội như “Người Hà Nội”, “Cảm xúc tháng 10”, “Hà Nội đêm”, “Một thoáng Tây Hồ”, “Hà Nội 12 mùa hoa”… đã mang đến cho khán giả những cảm nhận về một Hà Nội quen mà lạ, lạ mà quen nhờ phối khí và khả năng trình diễn sáng tạo của các thí sinh. Ở phần thi tự chọn, đa số thí sinh lựa chọn những ca khúc mới sáng tác như “Mượn”, “Cơn bão”, “Chạm”, “Đêm”, “Nhớ quê”… để “khoe” được giọng hát đẹp, kỹ thuật thanh nhạc tốt. Ngoài phần thi riêng, 10 thí sinh cùng thể hiện chùm ca khúc “Mong về Hà Nội”, “Mãi vẫn là tuổi thơ tôi Hà Nội”, “Tháng 10 Hà Nội”. Chương trình cũng có phần biểu diễn của các ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi như Tùng Dương, Sông Thao, Tiến Hưng.

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích và 1 giải người hát ca khúc về Hà Nội hay nhất cho các thí sinh dự thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết “Giọng hát hay Hà Nội 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.