Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Hai “cao thủ” Italia và Australia "so găng"

Vinh Quang| 04/06/2017 10:10

(HNMO)- Đêm 3-6, đêm thứ tư của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) với chủ đề “Thủy” là phần tranh tài của hai đội Australia và Italia.


Đêm pháo hoa thứ tư xứng đáng là đêm pháo hoa đáng được mong chờ nhất bởi cả hai đội thi Australia và Italia đều thuộc diện "lão làng" trong lĩnh vực pháo hoa thế giới.


Mở đầu đêm trình diễn thứ tư là pháo hoa của đội Australia. Đại diện nước Australia tham dự DIFF 2017 là công ty Howard and Sons Pyrotechnics. Năm 2015, với màn trình diễn tuyệt đỉnh, đội này đã từng đoạt huy chương Vàng tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015).

Màn trình diễn pháo hoa của đội Australia


So găng với đội Australia trong đêm thứ 4 là “cao thủ” Italia. Đội Italia tham dự DIFF 2017 là công ty pháo hoa Martarello, được thành lập từ năm 1921 và là một trong những công ty pháo hoa lớn nhất thế giới. Với gần 100 năm kinh nghiệm cùng nhiều giải thưởng đã đạt được trong các cuộc thi pháo hoa tầm cỡ, Martarello đã làm nên điều kì diệu trong lần đầu tiên đến với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng.

Với số năm kinh nghiệm tương đương với đối thủ Australia cùng hàng loạt thành tích đáng nể, đội pháo hoa đến từ nước Italia xinh đẹp là một đối thủ “nặng kí” của mùa giải năm nay.

Đội Italia đem đến cho khán giả màn trình diễn pháo hoa ấn tượng


Sau phần trình diễn với chủ đề “Thủy” giữa hai đội Australia và Italia, trong vài ngày tới, Ban tổ chức sẽ công bố các đội có số điểm cao nhất trong 4 đêm thi vừa qua lọt vào vòng chung kết. Đêm thi cuối cùng của DIFF năm nay sẽ diễn ra vào ngày 24-6 với chủ đề “Mộc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Hai “cao thủ” Italia và Australia "so găng"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.