Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Cuộc sống ngoại thành Hà Nội”

T. Minh| 11/04/2018 17:32

(HNMO) - Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội vừa phát động cuộc thi và triển lãm ảnh Nghệ thuật Hà Nội lần thứ 48 năm 2018 với chủ đề “Cuộc sống ngoại thành Hà Nội”.


Chủ đề “Cuộc sống ngoại thành Hà Nội” với mong muốn sẽ phản ánh một bức tranh đa dạng về đời sống ở ngoại thành Hà Nội (bao gồm quận Hà Đông và thị xã Sơn Tây) nhằm nêu bật những thành tựu đã đạt được trong 10 năm qua trên mọi lĩnh vực, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

Trong đó bao gồm: Phong cảnh nông thôn; danh lam thắng cảnh; di tích lịch sử; làng nghề, phong tục, tập quán truyền thống, các lễ hội có nét văn hóa đẹp; con người Hà Nội trong đời sống văn hóa, văn minh, thanh lịch; con người trong phong trào xây dựng nông thôn mới theo 19 tiêu chí (Hà Nội dẫn đầu cả nước về xây dựng nông thôn mới); cảnh quan, cuộc sống đô thị của quận Hà Đông và thị xã Sơn Tây.

Theo thể lệ của cuộc thi, mỗi tác giả được gửi dự thi tối đa 8 file ảnh. Các tác phẩm dự thi không được chắp ghép, nhưng được tăng - giảm màu sắc, độ sáng tối trên ảnh. Ban tổ chức (BTC) sẽ yêu cầu kiểm tra file gốc khi cần thiết. Tác giả không thực hiện theo yêu cầu sẽ bị hủy kết quả cuộc thi. BTC không chấp nhận những tác phẩm đã được giải thưởng hoặc triển lãm do Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức.

Giải Nhất cuộc thi trị giá 6 triệu đồng và 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

BTC sẽ nhận các tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 10-6-2018 tại Văn phòng Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội (19 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lễ Trao giải và khai mạc triển lãm dự kiến được tổ chức vào ngày 3-8-2018, tại Nhà Thông tin Triển lãm Hà Nội (45 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Cuộc sống ngoại thành Hà Nội”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.