Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm nghệ thuật sắp đặt dành cho thiếu nhi dịp 30-4 và 1-5

T.Minh| 17/04/2018 15:10

(HNMO) - Ngày 28-4 tới, triển lãm nghệ thuật sắp đặt


Các tác phẩm của "Together - thành phố kết nối thực" sẽ kết nối mọi người lại bằng những điều chân thực, giản dị và chân thành nhất thông qua những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt do các bạn nhỏ yêu nghệ thuật tạo ra, từ việc lên ý tưởng đến hình thành tác phẩm. Nguyên liệu sáng tác chính là những mảnh giấy báo, giấy vụn và thùng hộp carton.

Triển lãm hướng tới một xã hội với những kết nối thực, chuyển tải những giá trị về nghệ thuật và chứa đựng những thông điệp sâu sắc về các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu, tiết kiệm nhiên liệu, cũng như những phương cách đối xử, quan hệ xã hội hoà bình và văn minh.

Dự án của nhóm VitaminART nhằm đem đến cho các các em thiếu nhi, gia đình và xã hội nhiều giá trị thiết thực. Các bạn nhỏ được cùng nhau trải nghiệm các kỹ thuật trong nghệ thuật tạo hình, được thỏa thích sáng tạo ra các tác phẩm chung và riêng. Có những giây phút hạnh phúc cùng bố mẹ. Có những phút giây đáng nhớ cùng bạn bè. Tạm rời xa những thiết bị điện tử mang tần sóng gây hại khi sử dụng trong thời gian dài như TV, iPad, điện thoại thông minh… 

Triển lãm diễn ra từ ngày 28-4 đến 1-5 tại Viện Goethe Hà Nội (58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm nghệ thuật sắp đặt dành cho thiếu nhi dịp 30-4 và 1-5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.