Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Mỹ Tâm và Ánh Tuyết “hát tặng mẹ” trong ngày Vu Lan ở Hội An

T.Minh| 24/08/2018 15:48

(HNMO) - Ca sĩ Ánh Tuyết và “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm - hai giọng ca xứ Quảng sẽ góp mặt trong chương trình “Về với yêu thương” trong những ngày lễ Vu Lan tại Công viên Văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An.

Hai giọng ca xứ Quảng sẽ cùng góp mặt trong lễ Vu Lan - Về với yêu thương.

Vu Lan báo hiếu là lễ hội văn hóa tâm linh có từ lâu đời trong truyền thống của Phật giáo, được tổ chức hằng năm vào rằm tháng Bảy âm lịch. Hằng năm khi lễ Vu Lan đến gần, mỗi người con trong gia đình lại được nhắc nhở tỏ lòng hiếu thuận với cha mẹ, đong đầy thêm tình cảm hiếu lễ, lòng biết ơn tổ tiên...

Lễ hội Vu Lan với chủ đề “Về với yêu thương” sẽ diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc, như Lễ cầu an dưới sự trụ trì của Thanh đồng Nguyễn Hữu Hiển - người được vinh danh về thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu trên kênh du lịch của CNN. Đặc biệt, trong chương trình nghệ thuật thực cảnh "Ký ức Hội An", sẽ có sự góp mặt của danh ca Ánh Tuyết (tối 24-8) và Mỹ Tâm “hát tặng mẹ” (tối 25-8).

Du khách còn được hòa mình vào âm nhạc đường phố sôi động với ban nhạc, ca sĩ chuyên nghiệp, và bạn có thể yêu cầu ca sĩ hát tặng người thân, bạn bè.

Ngoài ra, còn có các hoạt động thường xuyên trong những ngày hội, gồm: Khám phá con đường "hoa hồng ánh sáng" chưa từng có tại Việt Nam; cùng nhau thả hoa đăng ước nguyện và tự tay làm những tấm thiệp ý nghĩa; hóa thân vào những nhân vật lịch sử để tận hưởng 5 vở diễn thực cảnh sống động, đậm nét văn hóa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Mỹ Tâm và Ánh Tuyết “hát tặng mẹ” trong ngày Vu Lan ở Hội An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.