Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tọa đàm thanh niên về “APEC Việt Nam 2017: Kết quả và Tầm nhìn”

PV| 02/12/2017 07:18

(HNM) - Chiều 1-12, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Ngoại giao phối hợp với Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ và Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch - Đầu tư tổ chức Tọa đàm “APEC Việt Nam 2017: Kết quả và Tầm nhìn”.


Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Minh Vũ - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Thư ký quốc gia APEC 2017, đã trình bày các kết quả nổi bật của Năm APEC và Tuần lễ Cấp cao APEC. Theo đó, Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 ghi nhận sự tham dự kỷ lục của lãnh đạo các nền kinh tế thành viên, giới doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí.

Năm APEC Việt Nam 2017 nói chung, Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng nói riêng đã thành công tốt đẹp, qua đó khẳng định vị thế ngày càng cao của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế. Kết quả về nội dung Tuần lễ Cấp cao APEC được thể hiện trong 2 tuyên bố quan trọng và 6 phụ lục kèm theo.

Bên cạnh các hoạt động chính trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC năm nay, các hoạt động tiếp xúc bên lề cũng như các chuyến thăm song phương Việt Nam của lãnh đạo các nước Mỹ, Trung Quốc, Canada, Chile cũng mang ý nghĩa quan trọng.

Tọa đàm là cơ hội để các đoàn viên thanh niên lắng nghe, trao đổi, giao lưu cùng các diễn giả; tiếp thu những kiến thức cập nhật về APEC, từ đó áp dụng vào thực tế công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm thanh niên về “APEC Việt Nam 2017: Kết quả và Tầm nhìn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.