Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cưỡng chế hàng loạt công trình vi phạm trên đường Nguyễn Khánh Toàn

Chu Dũng| 17/05/2018 13:35

(HNMO) - Sáng 17-5, UBND quận Cầu Giấy đã phối hợp với các lực lượng chức năng ra quân cưỡng chế hàng loạt công trình vi phạm trật tự đô thị trên đường Nguyễn Khánh Toàn.

Đại diện quận Cầu Giấy công bố quyết định cưỡng chế.


Đầu giờ sáng, đoàn công tác của UBND quận Cầu Giấy đã đọc quyết định thi hành cưỡng chế đối với hàng loạt cơ sở kinh doanh. Địa điểm cưỡng chế là phạm vi Dự án cống hóa mương thoát nước Nghĩa Đô kết hợp làm bãi đỗ xe và công trình phụ trợ ở đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa. Tổng cộng có 42 cơ sở kinh doanh thuộc 4 ô đất bị cưỡng chế, trong đó chủ yếu là các nhà hàng ăn uống.

UBND phường Quan Hoa được giao nhiệm vụ bố trí địa điểm, mặt bằng để tạm giữ tài sản sau cưỡng chế. Trước đó, các hộ kinh doanh, ăn ở, sinh hoạt trong khu vực đã được thông báo bằng văn bản về việc tổ chức thực hiện cưỡng chế.

Ông Trần Việt Hà, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, quyết định cưỡng chế đã được UBND quận ban hành trước đó. Thời gian cưỡng chế bắt đầu từ hôm nay cho đến khi kết thúc. Các cơ sở có 60 ngày để tự giác phá dỡ các phần xây dựng vi phạm tính từ ngày quyết định thi hành cưỡng chế có hiệu lực.

Dưới đây là những hình ảnh cưỡng chế tháo dỡ công trình vi phạm trật tự đô thị trên đường Nguyễn Khánh Toàn sáng 18-5:










(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cưỡng chế hàng loạt công trình vi phạm trên đường Nguyễn Khánh Toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.