Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả lại 20 triệu đồng cho người phụ nữ trẻ đi xin việc

Chu Dũng| 09/09/2018 17:19

(HNMO) - Ngày 9-9, Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã kịp thời giúp đỡ trả lại số tiền 20 triệu đồng cho một người phụ nữ đang đi xin việc.

Toàn bộ tài sản bên trong chiếc ví đã được trả lại cho chủ nhân.


Vào 17h45 ngày 8-9, khi đang làm nhiệm vụ phục vụ đoàn khách quốc tế tại Khách sạn Melia (Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung úy Nguyễn Mạnh Tùng và Thượng úy Lê Minh Quân - Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn phát hiện một túi xách bị bỏ quên gần bến xe buýt.

Sau khi báo cáo đơn vị, tổ công tác đã chủ động tìm kiếm chủ nhân chiếc túi. Trong túi có chiếc ví chứa 20 triệu đồng, đơn xin việc làm, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, sổ hộ khẩu gốc, điện thoại di động và nhiều giấy tờ quan trọng khác mang tên Nguyễn Phương L. (SN 1991, quê Hà Nam). Qua phối hợp cùng công an địa bàn, Trung úy Nguyễn Mạnh Tùng đã liên hệ được với chủ nhân. Chị L. cùng con nhỏ đã nhanh chóng đến nhận lại tài sản.

Chị cho biết vừa ở quê lên Hà Nội xin việc làm, do bất cẩn nên đã để quên túi xách tại bến xe buýt. Bên trong túi là số tiền lớn mà gia đình chị đã dành dụm rất lâu. Khi đang lo lắng đi tìm thì chị nhận được tin báo từ cơ quan công an và đã nhận lại toàn bộ tài sản và nhiều giấy tờ quan trọng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại 20 triệu đồng cho người phụ nữ trẻ đi xin việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.