Theo dõi Báo Hànộimới trên

Heineken Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp sản xuất bền vững số 1 Việt Nam

Ngọc Anh| 07/12/2017 14:45

Heineken Việt Nam vừa được công nhận là doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam.

Đây là năm thứ hai Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam tổ chức chương trình này và đã nhận được hơn 500 hồ sơ đăng ký tham gia từ cộng đồng doanh nghiệp. Mặc dù số lượng hồ sơ năm nay tăng nhiều, nhưng Heineken Việt Nam đã xuất sắc vượt trên thứ hạng được bình chọn top 3 của năm ngoái và vươn lên vị trí hàng đầu là Công ty sản xuất bền vững số 1 tại Việt Nam năm 2017.

Ông Trần Minh Triết - Phó Tổng Giám đốc điều hành nhận chứng nhận từ Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Chủ tịch VCCI.


Việc Heineken Việt Nam được lựa chọn là doanh nghiệp đứng đầu bảng xếp hạng CSI, khối doanh nghiệp sản xuất, nhờ vào những thành tựu to lớn mà doanh nghiệp đã đạt được. Heineken Việt Nam có đóng góp kinh tế đáng kể cho Việt Nam, ước tính khoảng 0,75% GDP của cả nước. Công ty tập trung vào hoạt động kinh doanh tổng thể, góp phần vào sự phát triển bền vững hơn của Việt Nam.

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF 2017) được tổ chức đầu tháng 10 vừa qua tại Hà Nội, Heineken Việt Nam đã được công nhận là doanh nghiệp điển hình xuất sắc áp dụng mô hình phát triển bền vững vào các hoạt động sản xuất kinh doanh mang lại những tác động tích cực cho con người và sự thịnh vượng, phù hợp với Chương trình phát triển bền vững quốc gia và Mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc.

Hình ảnh nhà máy Heineken Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.


Tại diễn đàn, với vai trò là doanh nghiệp điển hình về phát triển bền vững, Heineken Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện thành công của mình, chứng minh rằng theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững đã giúp doanh nghiệp và cộng đồng cùng phát triển. Chìa khóa nằm ở việc tạo ra một chuỗi giá trị khép kín, bao gồm các sáng kiến về nền kinh tế tuần hoàn, cũng như đảm bảo tính minh bạch và liêm chính trong hoạt động báo cáo kinh doanh và báo cáo bền vững.

Chiến lược Phát triển bền vững của Heineken Việt Nam tập trung vào 6 lĩnh vực chính: Truyền thông uống có trách nhiệm; bảo vệ nguồn nước; giảm phát thải CO2; hỗ trợ cộng đồng; phát triển nguồn cung ứng bền vững, ưu tiên nguồn cung ứng nội địa; và nâng cao sức khỏe và an toàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Heineken Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp sản xuất bền vững số 1 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.