Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm soát bệnh vẩy nến hiệu quả bằng thảo dược Dr Michaels

Tiến Khoa| 29/12/2017 10:31

Bệnh vẩy nến là một bệnh lý phổ biến xuất hiện trên khoảng 2-3% tổng dân số thế giới, trong một số trường hợp gây ra các thay đổi trên móng, khớp cũng như trên da.


Các biểu hiện trên da của vẩy nến rất đa dạng về hình dạng, về mức độ và liệu pháp điều trị cũng nên thay đổi một cách tương ứng. Đây là một bệnh lý tự miễn qua trung gian tế bào T xảy ra trên da và khớp và có tác động rất lớn đến cuộc sống của bệnh nhân.

Bệnh vảy nến từ lâu đã làm nảy sinh nhiều vấn đề nghiêm trọng trong chăm sóc sức khỏe và các vấn đề xã hội, một phần vì bệnh này gây ảnh hưởng tới 1- 3% tổng dân số thế giới và một phần bởi việc điều trị mang lại kết quả rất khiêm tốn, đặc biệt đối với các biện pháp điều trị cục bộ. Có khoảng 30% bệnh nhân vảy nến cũng có tình trạng viêm khớp vảy nến. Tỉ lệ mắc các bệnh lý tự miễn trong số những bệnh nhân vảy nến thậm chí còn lớn hơn.

GS Michael Tirant, GS Trần Hậu Khang, PGS Nguyễn Văn Thường tại Hội nghị da liễu Đông dương vừa tổ chức tại Hà Nội.


Các bằng chứng khoa học cho thấy việc điều trị vảy nến trong những năm đầu tiên thường mang tính bảo tồn và thường là với các sản phẩm bôi cục bộ. Các thử nghiệm quốc tế và trên nhiều quốc gia cho thấy các dạng sản phẩm bôi được sử dụng nhiều nhất ví dụ như corticosteroid có hoặc không có vitamin D không phải lúc nào cũng có tác dụng.

Thêm vào đó, liệu trình điều trị thường kéo dài lâu hơn dự kiến và thường gây ra các tác dụng phụ. Do đó, việc phát triển và giới thiệu dòng sản phẩm phi hormone thích hợp cho việc điều trị ngoài da trong vảy nến có vai trò đặc biệt quan trọng bởi việc sử dụng kéo dài sản phẩm bôi có chứa steroid sẽ gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn ở tại chỗ và trên toàn thân.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học Journal of Biological Regulators & Homeostatic Agents được tiến hành trên một nhóm bệnh nhân Nga được lựa chọn từ nhóm bệnh nhân điều trị ngoại trú đã được chẩn đoán xác định mắc vảy nến với 270 bệnh nhân, tuổi từ 9-60, tham gia vào nghiên cứu. Có 23 trẻ nữ và 105 trẻ nam tham gia vào nghiên cứu trong khi tỷ lệ này ở người trưởng thành là 46 nữ và 96 nam.

Hình ảnh trước và sau 8 tuần sử dụng sản phẩm Dr Michaels® (Soratinex®)


Tất cả bệnh nhân thuộc các nhóm tuổi khác nhau đều được điều trị bằng các sản phẩm Dr Michaels® (Soratinex®) 2 lần 1 ngày: Vào buổi sáng và buổi tối. Dòng sản phẩm Dr Michaels® (Soratinex®) có 3 dạng sản phẩm: Dạng Gel, dạng thuốc mỡ và dạng kem dưỡng da. Thành phần các loại sản phẩm này là các tinh dầu thảo dược như các loại dầu như dầu cam, dầu hương thảo, dầu hoa cúc La Mã, dầu oải hương, vitamin E tự nhiên…

Kết quả nghiên cứu thu được cho thấy tình trạng lâm sàng được cải thiện rõ rệt trong điều trị bệnh vảy nến ở cả người lớn và trẻ em. Các mảng tổn thương vẩy nến đã biến mất hoàn toàn trên 147 bệnh nhân, cải thiện một cách đáng kể trên 73 bệnh nhân và có cải thiện trên 32 bệnh nhân. 12 bệnh nhân không quan sát thấy cải thiện trong khi 6 bệnh nhân khác có xuất hiện các tác dụng phụ. Các tác dụng này nhanh chóng biến mất khi dừng điều trị.

Nghiên cứu cho thấy các sản phẩm của Dr Michaels® (Soratinex®) có thể được sử dụng hiệu quả và an toàn trong việc điều trị và kiểm soát bệnh vảy nến thể mảng bám mạn tính giai đoạn ổn định.

Hệ thống phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels Psoriasis & Skin Clinic tại 81-83 Lò Đúc, Hà Nội và 87 Trần Não, TP.Hồ Chí Minh và áp dụng phương pháp Dr Michaels sử dụng các loại thảo dược để điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa và nhiều bệnh da liễu khác. Cơ sở được áp dụng theo tiêu chuẩn, phác đồ tương tự các phòng khám chuyên khoa Dr. Michaels tại Australia, Châu Âu với nguồn thảo dược được sản xuất, nhập khẩu từ Australia.

Phương pháp Dr Michaels do Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Michael Tirant phát triển hơn 30 năm qua và được thừa nhận rộng rãi để điều trị vảy nến và nhiều bệnh da liễu khác. Nhiều thử nghiệm lâm sàng cũng như các nghiên cứu đánh giá y học đã được công bố quốc tế tại những nước Châu Âu, chứng minh giải pháp Dr Michaels từ thảo dược đạt hiệu quả cao, an toàn và không có tác dụng phụ. Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn cho trẻ em và phụ nữ có thai.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm soát bệnh vẩy nến hiệu quả bằng thảo dược Dr Michaels

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.