Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án Condotel - Villa “Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip” công bố tên thương hiệu mới

Minh Khôi| 10/09/2018 14:20

Ngày 8-9, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) đã tổ chức sự kiện đổi tên thương hiệu dự án Ramada Kahuna thành “Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip” tại The Grand (Bà Rịa - Vũng Tàu).


Cột mốc quan trọng này thể hiện mối quan hệ đối tác chiến lược bền chặt, gắn kết giữa chủ đầu tư HTP và đơn vị vận hành Wyndham (tập đoàn quản lý khách sạn Top 3 thế giới), nâng tầm vị thế dự án trên toàn cầu.

Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip là mảnh ghép thứ 5 (thuộc giai đoạn 3) của quần thể nghỉ dưỡng giải trí phức hợp phong cách Vegas được đầu tư tỉ đô - Hồ Tràm Strip. Tại sự kiện này, khách mời sẽ được giới thiệu về Ramada - một trong những thương hiệu danh tiếng toàn cầu của đơn vị quản lý Wyndham, về quy mô của khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip và những lợi ích dành cho nhà đầu tư khi trở thành thành viên của Ramada Hồ Tràm Strip. Thủ Thiêm Real chính là đại lý độc quyền tư vấn cho dự án, là một trong những đối tác hàng đầu của các chủ đầu tư trong những dự án thấp tầng, dự án nhà liền thổ và phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết và hiện đang tiếp tục mở rộng sang các tỉnh thành khác.


Đây là mảnh ghép thứ 5 (thuộc giai đoạn 3) của quần thể nghỉ dưỡng giải trí phức hợp phong cách Vegas được đầu tư tỷ đô - Hồ Tràm Strip. Dự án bao gồm 2 hạng mục: 164 căn hộ condotel (giá từ 2 tỷ VNĐ) và 44 biệt thự cao cấp (từ 7,9 tỷ VNĐ).


Với khả năng sinh lời được bảo chứng bởi chủ đầu tư và đơn vị vận hành uy tín, vị thế đắc địa, giao thông thuận tiện, sự hậu thuẫn vững chắc từ 4 dự án trước trị giá hơn 1,1 tỷ USD, Ramada By Wyndham đang trở thành lựa chọn hấp dẫn của các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng trên cả nước.

Khách giao dịch thành công trong ngày đã nhận ngay ưu đãi 2% và được tặng combo vé xem show giải trí “Ho Tram Sound Waves” (bao gồm 1 đêm nghỉ tại The Grand Hồ Tràm).

Ngoài ra, nhà đầu tư còn có cơ hội rút thăm may mắn sở hữu ngay các giải thưởng giá trị gồm: iPhone X, Apple Watch Series 3 GPS, Loa bluetooth Pulse 3…

Website: https://dautucondotelhotram.com/ - Hotline: 08 98 223 223. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dự án Condotel - Villa “Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip” công bố tên thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.