Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải tỏa các điểm trông giữ phương tiện không phép tại quận Hoàng Mai

Mai Hữu| 23/05/2018 06:43

(HNM) - Ngày 22-5, Công an quận Hoàng Mai cho biết đã phối hợp với Thanh tra giao thông phụ trách địa bàn quận và lực lượng chức năng các phường Đại Kim, Hoàng Liệt tổ chức giải tỏa các điểm trông giữ phương tiện không phép tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ (phường Đại Kim), gần khu nhà chung cư HH tại khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt).

Một điểm trông giữ không phép bị đoàn liên ngành quận Hoàng Mai kiểm tra, sáng 21-5 Ảnh: ANTĐ


Trước đó, tối ngày 21-5, lực lượng liên ngành quận Hoàng Mai đã tổ chức cưỡng chế di chuyển phương tiện tại các điểm trông giữ không phép nêu trên, đồng thời tổ chức ứng trực, đặt biển thông báo về việc dừng hoạt động điểm trông giữ phương tiện từ ngày 21-5.

Trước khi tiến hành giải tỏa, UBND các phường Đại Kim và Hoàng Liệt đã gửi thông báo, yêu cầu trước 19h ngày 20-5, các tổ chức, cá nhân đang tổ chức khai thác, trông giữ phương tiện không phép tại đây phải dừng việc trông giữ và di chuyển toàn bộ phương tiện ra khỏi lô đất. Tuy nhiên, các điểm trông giữ không phép này không tự đóng cửa trong thời hạn nêu trên...

Hiện, UBND quận Hoàng Mai đã cấp giấy phép trông giữ tạm thời cho các bãi xe khác hoạt động để người dân có chỗ để xe. Song song với đó, UBND quận Hoàng Mai, Ban chỉ đạo 197 quận sẽ tổ chức họp để rút kinh nghiệm và đưa ra giải pháp tháo gỡ tình trạng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải tỏa các điểm trông giữ phương tiện không phép tại quận Hoàng Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.