Theo dõi Báo Hànộimới trên

EuroCham công bố Sách xanh về Việt Nam

Đặng Loan| 09/11/2017 19:13

(HNMO) - Chiều ngày 9-11, Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam đã công bố về ấn bản đầu tiên của Sách xanh.


Ấn bản đầu tiên của Greenbook giới thiệu về tình hình kinh doanh tập trung ở các lĩnh vực: năng lượng tái tạo, xử lý nước và rác thải, công trình xanh, thành phố thông minh và các lĩnh vực kinh doanh xanh khác. Không chỉ giới thiệu các cơ hội kinh doanh, Greenbook còn nêu lên các vấn đề về chính sách và các khuyến nghị đóng góp cho môi trường kinh doanh xanh tại Việt Nam.

Bên cạnh những câu chuyện thành công của các dự án do những doanh nghiệp thành viên của EuroCham và những doanh nghiệp Châu Âu khác thực hiện tại Việt Nam, ấn phẩm còn chia sẻ kiến thức chuyên môn của các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh xanh ở Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp và giải pháp sáng tạo cho sự phát triển bền vững và hòa nhập. Ấn phẩm nêu bật những cơ hội và lợi ích mà nhà đầu tư Châu Âu có thể mang lại để thúc đẩy tăng trưởng xanh ở Việt Nam.

Ngoài ấn phẩm in, EuroCham cũng cho ra mắt trang web Greenbook đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cổng thông tin dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xanh quảng bá dịch vụ và thành tựu đã có tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EuroCham công bố Sách xanh về Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.