Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyến tàu cuối của năm Đinh Dậu rời Thủ đô Hà Nội

Quang Thái| 15/02/2018 23:28

(HNMO) - Đúng 22 giờ đêm 15-2 (tức đêm 30 Tết), chuyến tàu cuối cùng của năm Đinh Dậu đã rời ga Hà Nội trong niềm vui, xúc động của tiếp viên và những hành khách.

Chuyến tàu SE3 là chuyến tàu cuối cùng rời ga Hà Nội trong năm Đinh Dậu. Tàu bắt đầu lăn bánh vào 22 giờ đêm 15-2 (tức đêm 30 Tết) khi chỉ còn 2 giờ đồng hồ nữa là đến giao thừa.

Hơn 21 giờ, ông Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải đã có chuyến thị sát, thăm hỏi và chúc Tết các nhân viên, hành khách trên chuyến tàu này.

Trước giờ lăn bánh khoảng 30 phút, tại sảnh chờ nhà ga vẫn khá vắng vẻ.

Bà Võ Thị Vịnh (Nghệ An) chia sẻ: “Do bận chút công việc nên gia đình tôi phải đi chuyến tàu muộn để về quê. Cả gia đình cũng có chút buồn, nhưng đây lại là một kỷ niệm, trải nghiệm thú vị”.

Một gia đình rảo bước lên tàu để kịp chuyến đi.

Những người nước ngoài tươi cười, phấn khởi khi đi chuyến tàu cuối cùng của năm.

Ông bà Huệ Vóc (Nghệ An) cho hay: “Chúng tôi cũng già rồi nên không cảm thấy buồn khi đón giao thừa trên tàu. Khoảng 4 giờ sáng, tàu về đến Nghệ An, gia đình chúng tôi lại được sum vầy và sẽ tổ chức một bữa ăn linh đình”.

Các cô bé, cậu bé đùa nghịch trên tàu.

Anh Phạm Văn Hùng, tiếp viên tàu SE3 tâm sự: “Tôi đã quen với cảm giác đón giao thừa trên tàu rồi. Tôi coi chuyến tàu như gia đình thứ hai của mình”.

Trên chuyến tàu cuối cùng của năm Đinh Dậu, có khoảng hơn 100 hành khách so với 500 hành khách như những chuyến thường ngày.

Những người đưa tiễn tươi cười vẫy chào hành khách trên chuyến tàu cuối cùng của năm Đinh Dậu rời Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyến tàu cuối của năm Đinh Dậu rời Thủ đô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.