Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngất ngây với những điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam theo bình chọn của CNN

Hồng Anh| 10/04/2018 08:40

(HNMO) - Hang Sơn Đoòng kỳ vĩ, phố cổ Hội An nên thơ, đảo Phú Quốc xanh mướt... là những địa danh được hãng tin CNN bình chọn là những địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam. 

Sơn Đoòng, hang động có tuổi đời trên 3 triệu năm và là hang động lớn nhất thế giới hiện nay. Hệ sinh thái bên trong lòng hang với dòng sông ngầm, thảm thực vật phong phú và những kiệt tác nhũ đá hàng triệu năm tuổi đã tạo nên vẻ đẹp kỳ vĩ đến choáng ngợp.

Cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang đã được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Nhiều mẫu hóa thạch của các loài đã được tìm thấy ở cao nguyên này có tuổi đời 400 - 600 triệu năm.

Quần đảo Cát Bà với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh hút hồn du khách.

Nhà hát Lớn Hà Nội tọa lạc trên Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, mang đường nét kiến trúc của các Nhà hát ở miền Nam nước Pháp. Nhà hát Lớn vừa là một không gian văn hóa, vừa là nơi ghi dấu nhiều sự kiện trọng đại của đất nước.

Trải qua nhiều thăng trầm trong lịch sử, phố cổ Hội An quyến rũ du khách với những mái ngói trầm mặc, những khung nhà gỗ cổ kính, những dãy đèn lồng rực rỡ màu sắc,...

Tuyến cáp treo với chiều cao trung bình 45 m trên mặt nước biển cho du khách trải nghiệm du lịch độc đáo ở thiên đường biển đảo Nha Trang.

Chợ nổi Cần Thơ với những chiếc ghe đầy ắp hoa quả và đặc sản miền sông nước đồng bằng sông Cửu Long. Không khí mua bán luôn sôi động, nhộn nhịp, những con người thân thiện, mến khách.

Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc, sở hữu những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới, những hàng cây nhiệt đới xanh mướt và hải sản hảo hạng, có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngất ngây với những điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam theo bình chọn của CNN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.