Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những hình ảnh đẹp ngày khai mạc "Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng 2017"

Thương Nguyệt| 23/11/2017 19:25

(HNMO) - Những trận đấu quyết liệt, những pha bóng nảy lửa, cùng tinh thần thượng tôn thể thao đã tạo nên bầu không khí sôi nổi đầy hấp dẫn ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của "Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - năm 2017".

Lễ khai mạc "Giải bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ V - năm 2017" diễn ra sáng nay tại Nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội). Sau nhiều năm tổ chức, giải đã trở thành một hoạt động thường niên hấp dẫn đối với những người yêu thể thao nói chung và yêu môn bóng bàn nói riêng.

Giải năm nay thu hút sự tham gia của hơn 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư thuộc 56 đoàn đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành khác. Ảnh: Các VĐV khởi động trước khi chính thức bước vào những nội dung thi đấu trong ngày đầu tiên.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, các tay vợt đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn đầy quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao.

Như thường lệ, những màn tranh tài giữa các VĐV nam, dù là nghiệp dư hay chuyên nghiệp luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau mỗi một pha bóng hay, đẹp mắt là những tràng pháo tay tán thưởng không ngớt.

Những tiếng hò reo, cổ vũ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất lớn để các tay vợt dù ở đẳng cấp nào cũng thi đấu và cống hiến hết mình.

"Cầm cân nảy mực" tại giải năm nay là đội ngũ trọng tài với kinh nghiệm lâu năm. Sự minh bạch, chính xác trong mỗi quyết định đưa ra sẽ góp phần làm tăng chất lượng giải qua mỗi lần tổ chức, để từ đó thu hút được thêm nhiều tay vợt tham gia thi đấu.

Đồng hành cùng mỗi VĐV là những người bạn, người đồng nghiệp kiêm luôn công việc tư vấn, chỉ đạo như một HLV thực thụ. Những lời khuyên kịp thời và chính xác nhiều lần góp phần giúp các tay vợt lật ngược thế trận, từ thua thành thắng.

Ngoài các VĐV nam, sự xuất hiện của các VĐV nữ cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Dù không mạnh mẽ, quyết liệt như "cánh mày râu", các "bóng hồng" vẫn mang lại cho khán giả những trận đấu đầy cảm xúc theo một cách rất riêng.

Là VĐV lớn tuổi nhất, tay vợt Thái Quang Lập (73 tuổi) đến từ Trung tâm VHTT Đống Đa cho biết, "bản thân tham dự giải với mục đích giao lưu, tăng cường kỹ năng và rèn luyện sức khỏe, chứ không vì mục tiêu giành chiến thắng".

Một pha bóng mạnh mẽ của tay vợt Nguyễn Thành Luân ở nội dung đồng đội nam hạng A. Cựu tay vợt của Đội tuyển quốc gia hiện đang thi đấu trong màu áo của Agribank.

Tay vợt Phạm Kim Cương (CLB Thái Hà) xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ để lọt vào trận chung kết và giành chiến thắng trước Hoàng Anh Huy (Tập đoàn Dầu khí) với tỷ số 3-1 (8-11, 11-5, 11-5 và 11-3) ở trận này.

Tối ngày 23-11 tiếp tục diễn ra các trận thi đấu nội dung đồng đội nam hạng A và B. Giải bóng bàn tranh cúp Báo Hànộimới lần thứ V-2017 diễn ra từ ngày 23-11 đến ngày 26-11, tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai (104 Nguyễn An Ninh, Hà Nội).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh đẹp ngày khai mạc "Giải bóng bàn Hà Nội mở rộng 2017"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.