Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm nhạc OPlus trình làng 2 dự án âm nhạc giàu năng lượng

Hoàng Lân| 13/05/2016 16:15

(HNMO) - Nhóm nhạc OPlus – Á quân cuộc thi “Nhân tố Bí ẩn 2014” vừa chính thức giới thiệu hai dự án âm nhạc đầu tay kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Đó là album đầu tay “We’re Still Young” cùng MV phim ngắn âm nhạc mới “Bye Bye” - món quà dành tặng các bạn học sinh cuối cấp.

Nhóm OPlus trong buổi giới thiệu dự án âm nhạc đầu tay


MV “Bye Bye” được thực hiện bởi đội ngũ nghệ sĩ trẻ tuổi. Ngoài nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người đã có nhiều kinh nghiệm thì ekip sản xuất là những người trẻ ở lứa 8X, 9X như đạo diễn trẻ Đỗ Quốc Trung, ekip 35mm Pictures… Có lẽ vì thế, MV “Bye Bye” đưa người xem trở lại được một không khí hồn nhiên, trẻ trung trong từng góc máy và cách diễn của nhân vật.

“Bye Bye” được sản xuất như một dạng phim ngắn âm nhạc, với mong muốn làm nên món quà âm nhạc với bối cảnh trường học dành tặng cho các bạn học sinh nói chung và đặc biệt là những học sinh đang sống những ngày tháng cuối cấp. Nội dung MV tái hiện kỉ niệm tuổi học trò tươi đẹp, những trò đùa nghịch ngợm, xen lẫn câu chuyện tình cảm trong sáng, nhẹ nhàng, trên nền giai điệu hiện đại, bắt tai, dễ thuộc. MV còn có sự góp mặt của những gương mặt trẻ nổi tiếng như An Japan, D-Crown...

Album "We are still young"


Còn nhớ đầu những năm 2000, khán giả quen thuộc với những ca khúc bất hủ về tuổi học trò như “Con đường đến trường”, “Tình thơ”... chứa đựng ca từ da diết, e ấp và mang đậm màu sắc học sinh thời đó, thì “Bye Bye” được xem như đại diện cho loại hình âm nhạc trẻ trung, hiện đại và mang đậm hình ảnh học trò thời nay.

* Nghe MV "Bye Bye" của OPlus:



Sản phẩm âm nhạc thứ 2 mà OPlus giới thiệu trong dịp này là album “We’re Still Young” được giới thiệu gồm có 5 ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. “We’re Still Young” là sản phẩm âm nhạc mà OPlus gửi gắm thông điệp rất mạch lạc về định hướng âm nhạc, hình ảnh cũng như đối tượng khán giả mà nhóm muốn hướng đến trong giai đoạn hiện tại. Đó là chất âm nhạc cùng hình ảnh nghệ sỹ mang hơi hướng Châu Âu hiện đại, trẻ trung, giàu năng lượng, bên cạnh những ca khúc Pop Ballad lãng mãn vốn chẳng bao giờ lỗi thời và luôn được coi là thế mạnh của OPlus.

Trong buổi giới thiệu 2 sản phẩm âm nhạc mới này tại Hà Nội vào chiều ngày 12/5, các thành viên của nhóm OPlus tâm sự rằng, con đường âm nhạc mà nhóm hướng đến là sự trẻ trung, lãng mạn nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Nhóm OPlus cùng ekip thực hiện


Nhóm nhạc OPlus hội tụ 4 giọng ca nam, đó là hai anh em song sinh Tùng Lâm, Tùng Linh, Đức Tùng và Quang Minh (Trưởng nhóm). Cả 4 thành viên đều là những sinh viên năng nổ của các trường Đại học danh tiếng như: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng, Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Nhóm được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình “Nhân tố bí ẩn” và giành Á quân của cuộc thi. Kể từ đó, con đường nghệ thuật của nhóm được phát triển có chiều sâu hơn khi nhóm thướng xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình âm nhạc và biểu diễn chung cùng nhiều tên tuổi của làng âm nhạc như: Hồng Nhung, Mỹ Linh…

Trong bối cảnh, các nhóm nhạc nam của Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi hoạt động, nhiều nhóm đã tan rã sau thời gian gắn bó thì sự xuất hiện trẻ trung, nhiệt huyết và phong cách âm nhạc rõ ràng của OPlus đang trở thành “của lạ” của làng âm nhạc Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc OPlus trình làng 2 dự án âm nhạc giàu năng lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.