Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quan tâm cải tạo, sửa chữa các tuyến đường xuống cấp

Bùi Thị Thuận| 28/07/2018 07:11

(HNM) - Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là ở các huyện có một số tuyến tỉnh lộ, đường liên xã, liên thôn xuống cấp, nhưng chưa được cải tạo, sửa chữa kịp thời gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan, nhân dân bức xúc.


Điển hình phải kể đến tuyến tỉnh lộ 422, đoạn từ ngã tư Trạm Trôi (huyện Hoài Đức) chạy qua địa phận xã Tân Lập (huyện Đan Phượng) đã và đang xuống cấp trầm trọng. Thực tế tại đây cho thấy, mặt đường liên tục bị "cày nát" bởi xe quá khổ, quá tải nên hình thành nhiều "ổ gà, ổ voi". Mấy ngày gần đây, do trời mưa nhiều, cả đoạn đường qua xã Tân Lập như biến thành những cái "ao". Mỗi khi có phương tiện cơ giới đi qua, nước từ các “ao” này bắn tung tóe vào nhà dân ven đường. Vào ngày trời nắng thì bụi bay mù mịt, gây ô nhiễm môi trường khu dân cư và rất khó khăn cho người qua lại.

Để bảo đảm an toàn giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường trên các tuyến tỉnh lộ, đường liên thôn, liên xã, đề nghị chính quyền các địa phương, cơ quan chức năng quan tâm, sớm có kế hoạch đầu tư cải tạo, nâng cấp các tuyến đường đã xuống cấp, giúp người dân đi lại thuận lợi và hạn chế những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quan tâm cải tạo, sửa chữa các tuyến đường xuống cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.