Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có hay không căn hộ 3 phòng ngủ chỉ đóng 900 triệu đồng tại Mỹ Đình, Hà Nội?

Thanh Thanh| 14/09/2017 09:11

Người mua nhà Hà Nội đang xôn xao thông tin chỉ cần đóng 900 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án cao cấp nằm ở trung tâm khu vực Mỹ Đình.

Được biết, dự án này có tên The Emerald, nằm ngay cạnh khu The Manor - nơi cộng đồng tri thức người nước ngoài sinh sống lớn nhất tại Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa cùng mô hình căn hộ sức khỏe lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, ngay từ khi ra mắt The Emerald đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Theo thống kê từ chủ đầu tư, chỉ chưa đầy 3 tháng sau ngày giới thiệu chính thức, dự án The Emerald đã đạt 300 giao dịch thành công.

The Emerald kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh, vô cưu cho các gia đình tại Hà Nội.


Mới đây nhất, tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu dự án The Emerald, hàng trăm khách hàng đã trực tiếp kiểm chứng về phong cách tân cổ điển sang trọng cùng lối thiết kế thông minh của dự án. Hiện chủ đầu tư đã cho xây dựng 2 căn hộ mẫu với căn hộ 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm chân thực cho tất cả khách hàng.

Với căn hộ 2 phòng ngủ, khi bước chân vào, khách hàng sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng trong lối thiết kế với ánh sáng và gió tự nhiên tràn ngập khắp các căn phòng. Đặc biệt, gian bếp được bố trí thông với lô gia riêng, vừa đảm bảo ánh sáng tự nhiên, vừa đóng vai trò tránh lan mùi sang các phòng khác. Trong căn hộ của The Emerald, các thiết kế chú trọng tạo không gian thoáng đãng cho phòng khách (không gian sinh hoạt chung của cả gia đình) nhưng vẫn đảm bảo sự gắn kết và kết nối giữa các thành viên bằng cách thay vì xây tường ngăn, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí vách ngăn bằng gỗ, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ.

The Emerald thu hút các khách hàng là người Hàn Quốc tìm mua.


Những gia đình lớn dễ dàng tìm thấy cho mình một không gian an cư lý tưởng bên trong căn hộ 3 phòng ngủ tại The Emerald. Với từ 81m2, căn hộ 3 phòng ngủ tại The Emerald đề cao tiêu chí tiện nghi và tính thẩm mỹ của từng căn hộ. Phòng khách, phòng ăn và ban công tại đây được bố trí liên thông với nhau giúp tối đa hóa công năng sử dụng; tủ đựng đồ được thiết kế làm vách ngăn có gương, giúp nới rộng không gian căn hộ…

Anh Sung Huyn Ki, một khách hàng người Hàn Quốc cho biết, anh hài lòng về phong cách thiết kế đề cao sự sang trọng và yếu tố tiện nghi trong căn hộ The Emerald. So với các dự án tại khu vực lân cận, mức giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, The Emerald đáp ứng cùng lúc các yếu tố: Vị trí thuận lợi - thiết kế hiện đại - an ninh, an toàn và mức chi phí hợp lý.

Thiết kế căn hộ đề cao sự sang trọng, tính thẩm mỹ và tiện nghi trong mỗi căn hộ The Emerald.


Khu nhà mẫu The Emerald mở cửa đón khách hàng tham quan các ngày trong tuần, tại tầng 10 tòa nhà Sudico Mỹ Đình, Hà Nội. Chủ đầu tư cho biết, hiện mỗi ngày căn hộ mẫu The Emerald thu hút hàng trăm lượt khách hàng tham quan.

The Emerald tọa lạc ngay cạnh The Manor, khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, Hà Nội. Được xây dựng trên tổng diện tích 19.099 m2, The Emerald với mô hình căn hộ “rừng trong phố” khi dành tới 7.000m2 đất cho công viên nội khu. The Emerald cũng tiên phong trong việc áp dụng bộ tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe vào trong các thiết kế, đảo bảo xây dựng một môi trường sống “không tiếng ồn, không khói bụi, không âu lo” gồm: Kính 2 lớp cách âm, cách nhiệt; công nghệ xử lý chất thải tách mỡ tiên tiến; công nghệ lọc nước kép cho phép uống nước sạch trực tiếp tại vòi; công nghệ thu gom rác thải, hệ thống hơn 20 tiện ích cao cấp dành cho mọi lứa tuổi,…

Hiện The Emerald đang chào bán với mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ 2,3 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, chỉ cần đóng từ 900 triệu đồng cho đến khi nhận nhà, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại The Emerald. 

Chi tiết liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)
Hotline: 0981941688

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/the-emerald/
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Có hay không căn hộ 3 phòng ngủ chỉ đóng 900 triệu đồng tại Mỹ Đình, Hà Nội?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.