Theo dõi Báo Hànộimới trên

Căn hộ LIMO: Xu hướng “soán ngôi” thị trường bất động sản

Phú Gia| 11/10/2017 09:38

Giới trẻ là một trong những đối tượng có nhu cầu mua nhà ở lớn nhất hiện nay. Mặc dù nhiều chủ đầu tư nhận thấy phân khúc “màu mỡ” này, tuy nhiên, trong số rất nhiều dự án bất động sản đã và đang được mở bán thì có rất ít dự án “lọt vào tầm ngắm” của giới trẻ Việt.



Sở hữu căn hộ của riêng mình và sống độc lập, khẳng định cá tính đang là trào lưu trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động, có thu nhập ổn định, mong muốn có không gian riêng tư và thời gian linh hoạt. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do khiến họ chưa thể thực hiện được điều này. Mặc dù thị trường bất động sản ngày càng có xu hướng mở rộng phân khúc, hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng nhưng đối với khách hàng trẻ, yêu cầu về căn hộ càng khó khăn hơn. Bởi ngoài tiêu chí về giá cả hợp lý, căn hộ dành cho giới trẻ có thể khiêm tốn về diện ích nhưng vẫn phải thuận tiện cho việc di chuyển, hội tụ đầy đủ dịch vụ - tiện ích và phải được thiết kế thông minh.

Thực tế, căn hộ chung cư tại những vị trí trung tâm, diện tích lớn thì giá cao, các gia đình trẻ thường không đủ tài chính. Các dự án cách xa trung tâm thì không thuận lợi về giao thông. Chính vì vậy, những dự án vừa sở hữu vị trí đắc địa, vừa có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, đầy đủ tiện ích, giá cả hợp lý… sẽ trở thành tâm điểm của thị trường, được giới trẻ Việt săn đón và lựa chọn. D’. El Dorado là một trong số rất ít dự án hiếm hoi được khách hàng quan tâm ngay cả khi chưa mở bán.

D’. El Dorado tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, Tây Hồ do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư sẽ được ra mắt thị trường tháng 10 tới đây.

Theo nhiều chuyên gia phân tích, dự án D’. El Dorado của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi vì nơi đây hội tụ đồng thời nhiều lợi thế như: tọa lạc tại khu vực Hồ Tây; giao thông thuận lợi; an ninh đảm bảo; tiện ích đầy đủ.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi mang tên LIMO (Little Modern – nhỏ, hiện đại), Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai dự án D’. El Dorado như bước đi tiên phong trong việc tạo lập chuẩn sống độc lập, đẳng cấp cho cộng đồng trẻ của Việt Nam.

Nếu như thương hiệu Tân Hoàng Minh đã và đang khẳng định tên tuổi với hàng loạt các công trình đẳng cấp mang phong cách Châu Âu tân cổ điển thì D’. El Dorado chính là điểm nhấn ấn tượng bởi dự án đã thỏa mãn niềm khao khát của giới trẻ hiện nay. Niềm khao khát ấy được hiện thực hóa tại D’. El Dorado với một cuộc sống hiện đại, độc lập, trẻ trung mà giá cả vô cùng hợp lý.

Các căn hộ được thiết kế thông minh, trong cùng 1 không gian có thể vừa làm phòng khách, vừa làm phòng ngủ. Loại hình căn hộ nhỏ gọn phù hợp với các bạn trẻ sống độc lập.

Tọa lạc tại các trục đường lớn như Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn, Võ Chí Công…, D’. El Dorado bao gồm 2 tòa D’. El Dorado 1 và D’. El Dorado 2, có tầm nhìn hướng ra Hồ Tây thơ mộng. Nơi đây không chỉ dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô mà còn nằm tại khu vực “đáng sống” nhất Hà Nội với phong thủy vượng, môi trường trong lành, hạ tầng hoàn thiện.

Cách bài trí nội thất gọn gàng và thông minh tại các căn hộ của D’. El Dorado.

Không chỉ có vậy, D’. El Dorado còn được thiết kế ngoại thất theo phong cách tân cổ điển với các đường nét trau chuốt, cầu kỳ cùng cách bài trí nội thất gọn gàng và thông minh. Và một điểm cộng đặc biệt giúp dự án có sức hút mạnh mẽ, đó là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn trong tương lai. Bởi dự án nằm tại khu vực Hồ Tây – địa bàn rất khan hiếm của các dự án cao tầng vì hầu hết đều là căn hộ cho người nước ngoài thuê hoặc khách sạn hạng sang có giá thành đắt đỏ.

Chính vì vậy, với việc hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, D’. El Dorado có thể coi là dự án xác lập phong cách sống hoàn toàn mới: diện tích căn hộ vừa đủ nhưng vẫn hiện đại và tiện nghi, phù hợp với lối sống độc lập, năng động, hướng ngoại của bộ phận giới trẻ hiện nay.

Sở hữu căn hộ tại D’. El Dorado, các cư dân sẽ được sở hữu không gian sống phù hợp với tâm lý, suy nghĩ, quan điểm của giới trẻ, giúp các đối tượng này chứng tỏ được cá tính, thị hiếu và khả năng nhanh nhạy trên thị trường bất động sản vốn có rất nhiều biến động như hiện nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Tầng 16,17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko
Hotline: 0886 5555 86
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ LIMO: Xu hướng “soán ngôi” thị trường bất động sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.